Công Nghệ

Nữ tướng lương cao gấp đôi CEO Tim Cook ở Apple nghỉ việc để làm gì?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mới đây, Apple chính thức công bố rằng người Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách mảng bán lẻ của hãng này là Angela Ahrendts sẽ chính thức thôi việc tại Apple.

Người thay thế bà sẽ là một nhân sự lâu năm khác của Apple Deirdre O’Brien. Dù vậy, ở thời điểm đó, chưa rõ kết hoạch tiếp theo của Angela Ahrendts sẽ là gì. Một báo cáo từ 9to5Mac cho biết trong thông điệp gửi tới đội ngũ của mình Angela Ahrendts cho biết bà dự định sẽ lùi xa hoạt động quản trị hàng ngày và sống một cuộc đời yên ả hơn. Trong khi đó, Tim Cook gọi sự ra đi của bà là một “sự cay đăng ngọt ngào.” Hôm nay, ấn phẩm thời trang WWD đã nói thêm về những dự định của Angela Ahrendts sau khi rời Apple.

Angela Ahrendts được đánh giá là một trong những nhân sự quan trọng nhất của Apple. Trong thời gian làm việc tại đây, bà để lại nhiều dấu ấn trong hoạt động bán lẻ và làm mới hệ thống Apple Store.

Theo trang này, Angela Ahrendts đã tham dự một show diễn thời trang của Ralph Lauren và có những chia sẻ về việc chia tay Apple của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết, Angela Ahrendts trước khi đầu quân cho Apple nắm vị trí CEO của Burberry trong nhiều năm và bà là người rất am hiểu về ngành công nghiệp thời trang.

“Tôi dự định sẽ nghỉ trọn vẹn mùa hè này,” Angela Ahrendts nói và từ chối chia sẻ về loại công việc mình sẽ quan tâm tiếp theo sau đó. Bà cho biết mình muốn đi du lịch trước khi tìm đến bến đỗ tiếp theo. Trong lịch trình, Angela Ahrendts muốn tới Rwanda đồng thời thăm hai con ở London, Anh. Angela Ahrendts chia sẻ từ khi kết hôn tới nay, chồng bà đã liên tục di chuyển theo bà tới London và sau đó là San Francisco vì thế đã đến lúc bà đáp trả lại ông.

Trong một diễn biến khác, trang FinancialTimes dự đoán Angela Ahrendts có thể sẽ gia nhập thương hiệu Ralph Lauren trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất