Công Nghệ

Nóng: Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note10 vào ngày 7 tháng 8

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sự kiện này sẽ được diễn ra tại Barclays Center, New York, Mỹ, theo nguồn tin của CNET.

Samsung sẽ giới thiệu Samsung Galaxy Note10 trong một sự kiện UNPACKED sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 8 tới tại Barclays Center ở Brooklyn, theo nguồn tin thân cận với vấn đề. Đây cũng chính là địa điểm đã được ông lớn công nghệ Hàn Quốc lựa chọn để ra mắt chiếc Note9 hồi năm ngoái. Dù vậy, trang CNET cho biết do còn cách thời điểm đó tới hai tháng, Samsung hoàn toàn có thể điều chỉnh kế hoạch của mình. Về phần mình, Samsung từ chối đưa ra bình luận có liên quan.

Thiết bị kế nhiệm Note9 có thể ra mắt vào ngày 7 tháng 8.

Mặc dù không có doanh số tốt như dòng Samsung Galaxy S, dòng Galaxy Note của Samsung luôn có một lượng người dùng rất trung thành. Được giới thiệu vào năm 2011, Samsung Galaxy Note là dòng điện thoại mở màn cho xu hướng lớn lên của màn hình điện thoại di động. Kích thước màn hình của chiếc Note đầu tiên - 5,3 inch - dù vậy vẫn là khá nhỏ so với những chiếc máy hiện tại như 6,4 inch của Note9 hay 6,5 inch của iPhone Xs Max.

Note10 ra mắt trong bối cảnh Samsung và nhiều đối thủ lớn của mình đang đối mặt với khó khăn khi thị trường smartphone chậm lại. Xu hướng chung trên thị trường cho thấy giá thành cho phân khúc điện thoại cao cấp ngày càng cao trong khi đó “hàm lượng” sáng tạo lại chậm lại khiến người dùng ngày càng giữ chiếc điện thoại mình đang dùng lâu hơn. Những yếu tố như công nghệ 5G hay thiết kế mới như điện thoại gập được kì vọng sẽ sớm thay đổi xu hướng này.

Bên cạnh Note10, năm nay, Samsung còn có thể giới thiệu thêm một biến thể của chiếc điện thoại này mang tên gọi Note10 Pro.

Việc ra mắt Samsung GalaxyNote10 vào đầu tháng 8 có thể mang đến cho Samsung những lợi thế nhất định về mặt thời gian bởi một tháng sau đó, vào đầu tháng 9, Apple cũng có thể sẽ cho ra mắt những chiếc điện thoại mới nhất của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất