Công Nghệ

Nóng: Samsung Galaxy S10+ lần đầu lộ diện rõ nét đẹp rụng rời, iPhone XS Max cũng phải chào thua

Theo Phonearena
Chia sẻ

Samsung Galaxy S10+ sẽ là một trong những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung ra mắt đầu năm sau.

Cách đây ít giờ, nguồn tin uy tín @OnLeaks và 91Mobiles đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh được cho là thể hiện chính xác thiết kế của chiếc Samsung Galaxy S10+ mà Samsung có thể sẽ trình làng vào đầu năm tới. Bên cạnh chiếc điện thoại này, Samsung còn có thể sẽ giới thiệu thêm Samsung Galaxy S10 và S10 Lite, tuy nhiên S10+ sẽ là chiếc smartphone có nhiều điểm nhấn nhất.

Đây là lần đầu tiên thiết kế của Samsung Galaxy S10+ lộ diện rõ nét. @OnLeaks là một nguồn tin công nghệ với độ xác thực được đánh giá cao.

Quan sát cho thấy, ở mặt trước chiếc S10+, người dùng vẫn sẽ có thiết kế đặc trưng của Samsung với màn hình cong tràn hai cạnh. Dù vậy, phần viền màn hình của chiếc điện thoại sẽ tiếp tục được tối giản. Đáng chú ý, ở góc trên bên phải màn hình, Samsung tạo ra một “vùng cắt” hình viên thuốc để bố trí cụm camera selfie kép .

Chiếc Samsung Galaxy S10+ có thể có kích thước màn hình 6,4 inch.

Ở mặt lưng, tương đồng với nhiều tin đồn và rò rỉ trước đó, Samsung trang bị cho Samsung Galaxy Note9+ cụm cụm camera sau bao gồm ba ống kính. Nhiều nguồn tin cho rằng cụm camera này sẽ bao gồm một camera góc rộng 16MP, một camera telephoto 13 MP và một camera chính 16 MP. Mặt lưng chiếc máy cũng không còn cảm biến vân tay, thay vào đó nó nhiều khả năng được tích hợp trực tiếp ngay bên dưới màn hình.

Viền màn hình, đặc biệt là viền trên và viền dưới, tiếp tục được tối giản để người dùng có một thiết bị với màn hình lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn.

Cũng theo nguồn tin này, Samsung Galaxy S10 + tiếp tục có thiết kế là sự kết hợp giữa nhôm và kính. Ở phần đuôi máy, người dùng sẽ có cổng kết nối USB Type-C, loa và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Ở đỉnh máy, Samsung bố trí khay SIM và mic thoại. Tương tự như các dòng Galaxy cao cấp ra mắt gần đây, chiếc máy rò rỉ cũng có nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và một nút bấm dành cho Bixby bên sườn máy.

Samsung Galaxy S10+ được kì vọng sẽ ra mắt tại sự kiện MWC tại Barcelona vào cuối tháng 2 năm 2019. Tuỳ thuộc vào thị trường, chiếc máy này có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 8150 hoặc Exynos 9820. Máy nhiều khả năng cũng sẽ có RAM dung lượng 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng viên pin 4.000 mAh.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất