Công Nghệ

Nóng: Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S20 vào ngày 11/2

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy S20 sẽ là một trong những chiếc smartphone cao cấp đáng chú ý nhất trong nửa đầu năm 2020.

Samsung mới đây xác nhận sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới tại một sự kiện sẽ diễn ra ở San Francisco vào tháng tới, theo Bloomberg.

Buổi ra mắt “các thiết bị mới, tiên tiến sẽ định hình thập niên tiếp theo của trải nghiệm di động” theo đó sẽ được tổ chức cụ thể vào ngày 11 tháng 2 vào 11 giờ sáng (giờ địa phương), ông lớn công nghệ Hàn Quốc cho hay. Trong phần hình ảnh giới thiệu về sự kiện, Samsung cho thấy hình ảnh của một hình vuông và một hình chữ nhật. Bloomberg nhận định đây có thể là một cách gợi ý của Samsung về chiếc Galaxy S tiếp theo và một chiếc smartphone màn hình dẻo, gấp mở được dạng vỏ sò.

Những hình ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy S11 (nhiều khả năng thực tế sẽ lên kệ với tên gọi Galaxy S20) sẽ có thiết kế với camera trước được bố trí ở một lỗ tròn nhỏ ở góc trên trung tâm màn hình theo bề ngang. Máy có viền màn hình siêu mỏng cùng một cụm camera lớn ở góc trên bên trái mặt lưng, tương tự lối thiết kế của iPhone 11 Pro và Google Pixel 4.

Một số nguồn tin còn nói rằng Samsung có thể trang bị màn hình với tốc độ làm với 120 Hz cho chiếc flagship tiếp theo của mình, vượt qua OnePlus và Google và san bằng thành tích với màn hình của chiếc Asus ROG Phone 2. Một số tin đồn khác trong khi đó nói về các tính năng camera tiên tiến hơn và khả năng quay video độ phân giải 8K.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất