Công Nghệ

Nóng: iPhone Xs và iPhone Xs Max bị tuồn ra sớm, đang về VN với giá không dưới 80 triệu đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhiều khả năng những chiếc iPhone mới có thể sẽ về Việt Nam ngay vào rạng sáng ngày 21 tháng 09, trước cả thời điểm Apple chính thức bán máy ra.

Đến ngày 21/09, những chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max mới được chính thức bán ra tại một số thị trường lớn trên thế giới của Apple. Thế nhưng, ngay từ tối ngày 20/09, nhiều chiếc iPhone mới của Apple đã sẵn sàng về Việt Nam theo đường xách tay. Tương tự như mọi năm, Việt Nam không nằm trong danh sách những thị trường mở bán đợt một của Apple.

Chiếc iPhone Xs Max màu vàng được cho là đang về Việt Nam.

Theo một số nguồn tin, những chiếc iPhone Xs và Xs Max đầu tiên có thể sẽ về Việt Nam ngay trong rạng sáng ngày 21/09. Chúng có thể là những chiếc máy phiên bản màu vàng và được xách tay về nước từ thị trường Singapore, đất nước mở bán iPhone đợt 1 có vị trí gần Việt Nam nhất. Những năm trước đây, những chiếc iPhone mới cũng thường về nước theo đường này.

Ở thời điểm hiện tại, giá của chiếc iPhone nói trên vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nếu là một phiên bản 512 GB bộ nhớ trong (phiên bản bộ nhớ trong cao nhất), giá những chiếc máy iPhone Xs Max đầu tiên có thể lên tới trên dưới 80 triệu đồng. Với vai trò là những chiếc máy “giải khát” thị trường, nhiều người sẵn sàng bỏ tiền mua những chiếc iPhone mới với giá cao, nhất là khi iPhone Xs và Xs Max năm nay có thêm một phiên bản mới là màu vàng.

Cảnh xếp hàng chờ đợi iPhone mới bên ngoài Apple Store Singapore, ghi nhận vào sáng ngày 20 tháng 9.

Trước đó, nhiều người Việt đã có mặt từ rất sớm tại Apple Store trên đường Orchard, Singapore để đón mua chiếc iPhone mới Apple chuẩn bị bán ra. Trang StraitsTimes cho biết xếp đầu hàng là một người dùng Việt Nam có tên Le Thang (20 tuổi). Anh chia sẻ: “Năm nào tôi cũng xếp hàng để mua iPhone nhưng đây là lần đầu tiên tôi giữ được vị trí số 1. Tôi cực kì hạnh phúc.” Ở Apple Store này, mỗi người được mua tối đa 2 chiếc iPhone mới và được phát vòng đeo tay để có thể rời hàng trong tối đa 30 phút mà vẫn giữ được chỗ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất