Công Nghệ

Nóng: Nhiều iPhone mất kết nối di động sau khi cập nhật lên iOS mới nhất

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin này có thể khiến nhiều người không còn mặn mà với việc nâng cấp lên iOS 12.1.2.

Hai tuần trước, sau khi Apple tung ra bản cập nhật iOS 12.1.1, nhiều người dùng iPhone phàn nàn về việc chiếc iPhone của họ bị mất kết nối với sóng nhà mạng di động. Tuần trước, Apple cập nhật iOS 12.1.2, bản cập nhật này bao gồm việc sửa “một vấn đề có thể ảnh hưởng đến kết nối di động ở Thổ Nhĩ Kỳ với iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max.”

Dù vậy, Forbes mứi đây cho biết iOS 12.1.2 lại gây ra một vấn đề mới về kết nối cho người dùng nhiều mẫu iPhone ở nhiều quốc gia. Một người dùng Twitter ở Miami chia sẻ trên Twitter rằng sau khi cài đặt iOS 12.1.2, điện thoại của anh hoàn toàn không có sóng dữ liệu động. Người dùng này đã thử cài đặt lại thiết lập nhà mạng và thậm chí reset lại điện thoại nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Một người dùng iPhone 7 tại Ireland cũng chia sẻ tình trạng tương tự.

Phonearena nhận định trong đợt lỗi này, người dùng iPhone tại Mỹ có vẻ cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều và điều đáng nói là Apple tung ra iOS 12.1.2 để khắc phục một vấn đề tương tự về kết nối cho chỉ người dùng Thổ Nhĩ Kỳ. Trang này dự đoán Apple có thể sẽ sớm tung ra bản cập nhật iOS 12.1.3 trong một vài tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất