Công Nghệ

Nóng: Nhà đài lớn nhất Hàn Quốc SBS tiếp tục phát các trận bán kết AFF Cup 2018 có đội tuyển Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thầy trò ông Park Hang Seo rõ ràng đang tạo được những hiệu ứng chưa từng có tại quê nhà của vị huấn luyện viên này.

Trước thời điểm trái bóng AFF Cup 2018 chính thức lăn, một thông tin khiến nhiều người bất ngờ là việc đài truyền hình SBS, một trong những nhà đài lớn nhất của Hàn Quốc, đã làm một điều chưa từng có trong lịch sử nhà đài này đó là mua bản quyền phát sóng AFF Cup. Điều đáng nói là tại AFF Cup 2018, SBS chỉ phát sóng các trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Một nhà hàng mở trận đấu tại AFF Cup 2018 có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc trên kênh SBS Sports. (Ảnh: Facebook)

Theo thông tin ban đầu, SBS sẽ phát sóng các trận đấu thuộc vòng bảng AFF Cup 2018 có đội tuyển Việt Nam thi đấu. Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng SBS sẽ tiếp tục sản xuất các chương trình đặc biệt về đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên nhà đài này không khẳng định sẽ tiếp tục phát sóng trực tiếp các trận đấu. Nội dung liên quan đến AFF Cup 2018 được phát sóng tại Hàn Quốc thông qua kênh sóng SBS Sports.

Trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines được phát sóng trực tiếp trên SBS Sports lúc 20h20 (giờ địa phương).

Dù vậy, theo thông tin mới cập nhật về lịch phát sóng trong ngày 02/12 của SBS Sports, nhà đài này xác nhận sẽ phát sóng trận đấu bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Philippines vào khung giờ 20h20 (giờ địa phương). Trong ngày 06/12, đài SBS Sports cũng sẽ phát sóng truyền hình trực tiếp trận đấu lượt về của cặp đấu này vào khung giờ 21h20 (giờ địa phương). Cặp bán kết còn lại giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Malaysia không được SBS Sports phát sóng.

Bên cạnh SBS Sports, năm nay còn có thêm hai nhà đài quốc tế khác cũng mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 là dịch vụ truyền hình trực tuyến Mỹ Bleacher Report (toàn bộ các trận đấu) và Dịch vụ truyền hình cáp Hong Kong i-Cable Sports (phát chọn lọc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất