Công Nghệ

Nóng: Một nhân viên Facebook tự tử ngay tại trụ sở công ty

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bloomberg cho biết nạn nhân trong vụ việc này hiện đang làm việc toàn thời gian trong vai trò kĩ sư phần mềm.

Một nhân sự Facebook đã thiệt mạng khi nhảy từ tầng bốn trụ sở ông lớn mạng xã hội này trong một vụ việc mà cảnh sát địa phương gọi là một vụ “tự sát rõ ràng”.

Dẫn nguồn trang Bloomberg, người phát ngôn mạng xã hội lớn nhất hành tinh xác nhận vụ việc và nói rằng công ty đang lên kế hoạch liên hệ với người thân của nhân sự này. Một thông cáo báo chí của thành phố Menlo Park, nơi Facebook đặt trụ sở, nói rằng “không có bằng chứng về việc chơi xấu liên quan đến vụ việc rõ ràng là một vụ tự sát này”. Cảnh sát địa phương trong khi đó nói rằng nạn nhân đã qua đời khi họ tới hiện trường.

Facebook ở thời điểm hiện tại từ chối chia sẻ thêm thông tin về vụ việc.

“Chúng tôi rất buồn khi biết rằng một trong những nhân sự của mình đã qua đời tại trụ sở của chúng tôi tại Menlo Park hôm nay,” người phát ngôn Facebook nói.
Chúng tôi đang hợp tác với cảnh sát địa phương để tiến hành điều tra và sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhân viên của mình. Chúng tôi đang thông báo tới người nhà nạn nhân và không có thông tin thêm để chia sẻ. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin khi có thêm thông tin mới từ cơ quan pháp luật.”

Theo một nguồn tin thân cận với vấn đề, nạn nhân trong vụ việc là một kĩ sư phần mềm toàn thời gian của Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất