Công Nghệ

NÓNG: iPhone X chính hãng lên kệ từ 8/12, giá từ 29,99 triệu đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sau rất nhiều chờ đợi, thông tin về iPhone X chính hãng tại Việt Nam đã chính thức được công bố.

Theo thông tin từ hệ thống FPTShop, một trong những đơn vị phân phối các thiết bị Apple được ủy quyền tại Việt Nam, iPhone X sẽ chính hãng sẽ lên kệ thị trường Việt Nam kể từ ngày 8 tháng 12 tới với mức giá lần lượt là 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng lần lượt cho hai phiên bản bộ nhớ trong 64 GB và 256 GB. Mức giá bán lẻ giữa hai phiên bản màu máy bạc và xám không chênh lệch. Hệ thống này cũng cho biết thêm rằng dự kiến người dùng có thể đặt mua iPhone X ngay từ ngày 1 tháng 12 tới đây. Trước đó, có thông tin cho rằng phải đến nửa cuối tháng 12 iPhone X mới chính thức về nước.

Những chiếc iPhone X lên kệ ngày 8 tháng 12 tới sẽ có mã máy VN/A.

Năm nay, iPhone X là tâm điểm chú ý của những người hâm mộ Apple bởi nó thực sự mang đến nhiều điều mới mẻ cho người dùng, cả về thiết kế lẫn tính năng. Máy theo đó sở hữu thiết kế không viền màn hình cực kì ấn tượng cùng khung máy cấu thành từ thép không gỉ và mặt lưng tráng kính. Sạc không dây và tính năng mở khóa nhận diện khuôn mặt FaceID cùng camera chất lượng cũng là một số điểm nhấn khác khiến iPhone X gây sốt.

iPhone X đang có sức nóng khá lớn với người dùng smartphone trong nước.

Thực tế, những chiếc iPhone X đầu tiên đã về nước ngay từ ngày 3 tháng 11 thông qua đường xách tay và được chào giá lên tới trên dưới 60 triệu đồng. Dù vậy đến nay mức giá máy cho thị trường xách tay đã hạ nhiệt xuống mức khởi điểm trên dưới 31 triệu đồng. Với động thái máy chính hãng bán ra, nhiều khả năng giá iPhone X xách tay sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới, tuy nhiên mức giảm sẽ không sâu bởi thực tế giá bán hiện nay tại nhiều cửa hãng đã tiệm cận giá máy chính hãng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất