Công Nghệ

Nóng: Apple ra mắt 5 mẫu iPhone vào năm sau, chiếc rẻ nhất trình làng ngay đầu năm

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple rõ ràng đang có kì vọng rất lớn vào iPhone trong năm 2020 khi doanh thu của chiếc smartphone này đang có xu hướng tăng trưởng âm.

Apple thường ra mắt ba chiếc iPhone mới mỗi năm, song điều này có thể sẽ thay đổi vào năm 2020. Theo một báo cáo mới, người hâm mộ Apple có thể kì vọng rằng hãng này sẽ trình làng tới 5 mẫu iPhone mới vào năm sau. Trong đó, một mẫu máy có thể sẽ được giới thiệu ngay vào nửa đầu năm. Thông tin này vừa được đăng tải trên 9to5Mac, dẫn nguồn từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo.

Ming-Chi Kuo nói rằng Apple sẽ trình làng 5 chiếc iPhone vào năm sau. (Ảnh: Macrumors)

Cụ thể, iPhone SE 2 có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên Apple giới thiệu vào đầu năm sau. Nó có thể có thiết kế tương tự chiếc iPhone 8 với màn hình kích thước 4,7 inch và thông số cấu hình được nâng cấp. Chiến lược này tương tự với những gì hãng đã thực hiện với iPhone SE. Máy có thiết kế tương tự iPhone 5S song có cấu hình từ iPhone 6s.

Vào nửa sau năm 2020, Ming-Chi Kuo nói rằng Apple sẽ ra mắt tới bốn chiếc iPhone mới, một mẫu máy sẽ có màn hình 5,4 inch, hai mẫu máy có màn hình 6,1 inch và một mẫu máy có màn hình 6,7 inch. Tất cả những chiếc máy này đều hỗ trợ kết nối 5G và có màn hình OLED, theo nguồn tin.

Thiết kế với sườn máy vát phẳng thay vì bo cong của iPhone 4 có thể sẽ trở lại trên iPhone từ năm sau. (Ảnh: CNET)

Đáng chú ý, chiếc iPhone màn hình 5,4 inch và màn hình 6,1 inch (giá thấp hơn) đều sẽ có hai camera sau. Trong khi đó chiếc iPhone với màn hình 6,1 inch (giá cao hơn) và iPhone 6,7 inch sẽ có ba camera sau kèm theo đó là một cảm biến 3D ToF. Về cơ bản, thiết kế của tất cả bốn mẫu iPhone nói trên sẽ “tương tự iPhone 4”.

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone 11 được trang bị màn hình 6,1 inch LCD, trong khi đó iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có màn hình OLED kích thước 5,8 inch và 6,5 inch. Cũng trong báo cáo này, Ming-Chi Kuo nói rằng iPhoen SE 2 cũng có thiết kế với màn hình phủ kín mặt trước song nó không có FaceID và sử dụng cảm biến vân tay TouchID được bố trí bên sườn máy.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất