Công Nghệ

Nóng: Apple có thể ra mắt AirPods Pro ngay trong tháng 10

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Cạnh tranh của các ông lớn công nghệ trong mảng tai nghe không dây đang ngày một nóng lên.

Apple được đồn đoán sẽ ra mắt một dòng sản phẩm AirPods có khả năng kháng ồn trong vài năm trở lại đây. Bloomberg từng cho biết sản phẩm này sẽ được ra mắt trong năm 2019, song báo cáo mới nhất của nguồn tin uy tín này lại cho rằng phải tới năm 2020 nó mới chính thức được giới thiệu. Dù vậy, China Economic Daily mới đây cho biết Apple có thể sẽ ra mắt chiếc AirPods với khả năng kháng ồn ngay trong tháng này với tên gọi AirPods Pro.

AirPods là một trong những sản phẩm thành công nhất của Apple trong vài năm trở lại đây. (Ảnh: The Verge)

Cụ thể, nguồn tin nói rằng AirPods Pro có thể sẽ có thiết kế cấu thành từ kim loại hoàn toàn mới để hỗ trợ khả năng kháng ồn. Mức giá của sản phẩm có thể lên tới 260 USD. Bên cạnh đó, tai nghe mới của Apple cũng được kì vọng sẽ có khả năng kháng nước. Dù vậy, báo cáo của Bloomberg nói rằng AirPods sẽ chỉ có khả năng hoạt động tốt trong điều kiện trời mưa hoặc tương tự thay vì ngâm nước trực tiếp trong cách hoạt động như bơi lội.

Ảnh dựng AirPods Pro. (Ảnh: Phone Industry)

Nếu Apple ra mắt AirPods Pro trong năm 2019, nó sẽ gặp phải khá nhiều đối thủ thú vị từ Amazon, Microsoft và nhiều hơn thế nữa. Amazon mới đây ra mắt chiếc Echo Buds với giá 129 USD cùng công nghệ của Bose cho khả năng giảm thiểu tiếng ồn. Microsoft cũng sẽ bán ra chiếc Surface Earbuds vào cuối năm 2019 với giá thành 249 USD với điểm nhấn là khả năng chạm để tương tác với trình chơi nhạc và các ứng dụng Office 365. Về phần mình, Google sẽ bán ra Pixel Bubs thế hệ hai vào mùa xuân năm sau cùng giá 179 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất