Công Nghệ

Nokia X6 chính thức ra mắt: thiết kế tai thỏ, camera kép, giá chỉ từ 4,5 triệu đồng

Theo Phonearena
Chia sẻ

Rất tiếc, ở thời điểm hiện tại, Nokia X6 chỉ được bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc.

Sau rất nhiều chờ đợi và đón đoán, HMD Global mới đây đã chính thức trình làng chiếc smartphone đầu tiên của Nokia có thiết kế “tai thỏ”. Ở thời điểm hiện tại, rất tiếc, chiếc điện thoại này mới chỉ được bán ra độc quyền dành cho thị trường Trung Quốc.

Về mặt thiết kế, điểm nhấn dễ thấy và đáng chú ý nhất của Nokia X6 nằm ở việc máy sở hữu thiết kế hai mặt kính và khung viền cấu thành từ nhôm khá thời thượng và cao cấp. Ở mặt trước, các viền màn hình được tối giản giúp người dùng có không gian sử dụng màn hình lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn.

Pheo Phonearena, phiên bản rẻ nhất của Nokia X6 sẽ có RAM 4 GB và 32 GB cùng mức giá 205 USD. Chiếc máy này sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 21 tháng 5, tuy nhiên người dùng nước này đã có thể đặt trước máy ngay từ thời điểm hiện tại.

Như vậy, Nokia X6 sẽ là một chiếc smartphone tầm trung. Máy ngoài ra còn được trang bị chip xử lý tám nhân Qualcomm Snapdragon 636 cùng với đó là 4 GB và 32 GB bộ nhớ trong. Máy ngoài ra còn có thêm hai phiên bản khác có RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB và RAM 6 GB bộ nhớ trong 64 GB.

Nokia X6 được nhà sản xuất trang bị màn hình 5,8 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel cùng tỷ lệ màn hình 19:9, tráng kính Gorilla Glass 3. Ở mặt lưng, người dùng có camera kép thông số 16 MP + 5 MP, trong khi đó camera trước có mặt trước camera có thông số 16 MP. Tất cả được vận hành bởi viên pin 3.060 mAh. Khi lên kệ Nokia X6 được cài sẵn Android 8.1 Oreo.

Hiện tại, HMD Global chưa công bố kế hoạch bán chiếc điện thoại này ở các thị trường khác, ngoài Trung Quốc.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin mới nhất