Công Nghệ

Nokia 7 Plus và Nokia 6 (2018) ra mắt tại Việt Nam, giá lần lượt 5,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Từng được giới thiệu tại hai sự kiện công nghệ lớn - CES 2018 và MWC 2018, giờ đây bộ đôi smartphone Nokia 6 mới và Nokia 7 Plus đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Hôm nay 18/04, HMD Global đã chính thức cho ra mắt 2 sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm smartphone Android - Nokia 6 thế hệ mới và Nokia 7 plus. Bộ đôi mới từ Nokia thể hiện sự bền bỉ và độ tin cậy theo chuẩn mực, đánh dấu những tiêu chuẩn mới trong chất liệu và kiểu dáng thiết kế.

Nokia 7 plus - 8.990.000 đồng

Nokia 7 plus sở hữu màn hình hiển thị 6 inch với tỷ lệ 18:9, full HD giúp mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho việc truy cập trình duyệt, sử dụng mạng xã hội, chơi game và giải trí với nhiều nội dung, vượt trội hơn hẳn với một thiết bị 5,5 inch truyền thống. Đường viền máy cong nhẹ và mỏng tạo cho người dùng trải nghiệm màn hình lớn trong một thiết kế thoải mái, gọn gàng.

Nhờ việc kết hợp giữa các thuật toán sáng tạo về phần cứng và hình ảnh quang học, Nokia 7 plus sẽ giúp bạn bắt trọn các khoảnh khắc trong cuộc sống vô cùng chân thực. Với chế độ Dual-sight được cải tiến - bộ cảm biến kép với ống kính ZEISS, là sự kết hợp của một camera 12MP góc rộng với độ nhạy sáng mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong cả điều kiện thiếu sáng và chói sáng, cùng camera 13MP có độ zoom quang học 2x sẽ ghi lại những khoảnh khắc gần gũi nhất.

Để giúp bạn tận hưởng lâu hơn, Nokia 7 plus trang bị viên pin với dung lượng lên tới 3.800 mAh, kết hợp cùng chịp Snapdragon 660 mạnh mẽ, được tối ưu hóa và tích hợp để mang tới hiệu suất tối đa và tuổi thọ pin, do đó thời lượng pin của Nokia 7 plus có thể kéo dài tới 2 ngày.

Nokia 6 (2018) - 5.990.000 đồng

Nokia 6 mới có tốc độ được cải thiện nhanh hơn 60% so với phiên bản tiền nhiệm. Máy còn được cập nhật thêm tính năng Dual-sight, ống kính ZEISS, tính năng sạc nhanh USB-C, tỷ lệ màn hình nhỏ gọn hơn với âm thanh đa chiều của Nokia cùng hệ điều hành Android Oreo TM nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng.

Máy được nâng cấp từ công nghệ chế tác tinh xảo, hoàn thiện về thiết kế và kết hợp giữa bộ khung được chế tác từ nhôm 6000 series nguyên khối cùng quá trình xử lý a-no-dai và đánh bóng kéo dài tới 11 giờ. Với màn hình 2,5D được phủ một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass, Nokia 6 mới là một sản phẩm chắc chắn và tinh tế mang lại sự bền bỉ. Nokia 6 mới được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 630 để mang lại trải nghiệm nhanh chóng và trơn tru cùng với thời lượng pin tuyệt vời.

Nokia 6 mới có 3 màu: đen đồng, trắng kim và xanh ánh vàng với 2 phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32Gb và phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Nokia 7 plus và Nokia 6 mới sử dụng hệ điều hành Android Oreo, mang đến cho người dùng các tính năng mới nhất, bao gồm khả năng đa nhiệm với tính năng ảnh trong ảnh (Picture-in-Picture), Android Instant Apps để khám phá và chạy các ứng dụng với sự tương tác ở mức tối thiểu, bộ 60 emojis hoàn toàn mới và tối đa thời lượng pin với các tính năng như hạn chế sử dụng ứng dụng nền.

Bên cạnh đó, điện thoại của người dùng sẽ luôn được cập nhật nhanh chóng với những cải tiến về AI mới nhất và nhận được mức bảo mật cao nhất từ Google. Với hệ điều hành Android nguyên bản, smartphone Nokia không có thay đổi giao diện không cần thiết hoặc các chương trình chạy ẩn có thể gây hao pin hoặc làm chậm thiết bị, giúp người dùng có thể trải nghiệm và tận hưởng chiếc điện thoại của mình lâu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất