Công Nghệ

Nội thất xe SUV của Vinfast lần đầu lộ diện khiến nhiều người bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nội thất chiếc xe cho thấy những đường nét thể hiện sự cao cấp cùng vô-lăng thể thao khiến nhiều người nhớ đến mẫu xe của BMW.

Mới đây, hình ảnh có thể là nội thất chiếc SUV của Vinfast đã bất ngờ xuất hiện trong đoạn video được cho là được thực hiện để kỉ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Vingroup. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của người yêu xe. Thực tế hình ảnh nội thất xe Vinfast chỉ xuất hiện trong khoảng vài giây trong đoạn video kéo dài khoảng phút. Đoạn video này được đăng tải trên kênh YouTube Vinfast News.

Nội thất bên trong chiếc xe được cho là SUV của Vinfast.

Thực tế, hình ảnh xuất hiện trong đoạn video chỉ cho thấy một phần nội thất của chiếc xe. Tuy nhiên nó cũng cho thấy nội thất chiếc xe khá sang trọng và tinh tế với các chi tiết ốp gỗ cùng phần ghế bọc da màu ghi. Vô lăng chiếc xe 3 chấu được thiết kế với phong cách thể thao khá khoẻ khoắn cùng một số nút bấm tương tác giúp người dùng có thể gọi điện thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng… Ngoài ra, quan sát cũng cho thấy nội thất xe có một màn hình thông tin giai trí cùng cửa điều hoà nằm hai bên. Điểm nhấn trong nội thất chiếc xe nằm ở logo chữ V của Vinfast.

Mẫu SUV của Vinfast từng rò rỉ do Pininfarina thực hiện.

Trước đó, vào trung tuần tháng 6, cộng đồng những người yêu xe đã truyền tay nhau hai đoạn clip được cho là ghi lại hình ảnh mẫu sedan và SUV của Vinfast. Mỗi đoạn video rò rỉ đều dài trên dưới một phút và ghi lại hình ảnh của hai mẫu xe có độ hoàn thiện rất cao. Cả hai chiếc xe đều gắn biểu tượng chữ V. Nhiều khả năng hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast này sẽ được trưng bày tại Paris Motor Show diễn ra tại Pháp vào tháng 10 này trước khi chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất