Công Nghệ

Những tay chơi quái xế khét tiếng của làng túc cầu

Chia sẻ

Bên cạnh biệt thự đắt đỏ, các món đồ chơi "độc" thì siêu xe "triệu đô" là một trong những thú chơi trong cuộc sống để các cầu thủ danh tiếng khẳng định đẳng cấp của mình

Trong giới bóng đá, dường như việc chơi quái xế là chuyện rất đỗi bình thường với các cầu thủ. Các anh hùng sân cỏ hầu hết đều là những người mê tốc độ, vì thế, họ chỉ có thể tìm đến những con quái xế đắt tiền, tốc độ cực cao. Không chỉ thỏa mãn niềm đam mê tốc độ, “săn siêu xe” cũng là phương tiện để họ thể hiện đẳng cấp vượt trội khác biệt của chính mình.

Ai cũng biết, một cầu thủ giỏi, xuất sắc được nhiều câu lạc bộ chào đón mời gọi, trả với một mức thu nhập khủng thì họ việc rinh về những chiếc xe hạng sang đắt giá quá dễ. “Nghề cầu thủ” là nghề tương đối hái ra khá nhiều tiền bằng việc thể hiện tài năng trên sân cỏ, mà còn phải biết thể hiện độ chơi của mình bên ngoài sân cỏ.

1. Cristiano Ronaldo

Chân sút của câu lạc bộ Real Madrid là tay chơi xe có tiếng có số má nhất hiện nay. CR7 đang sở hữu trong tay một bộ sưu tập xế xịn đáng mơ ước như Bentley Continental GT Speed, Porche Cayenne Turbi, Rolls-Royce Phantom, Audi R8, Bugatti Veyron, PMW X5 4.8 IS, Bentley Arnage, FerrariF430 và Porche 911 Turbo.

Siêu cầu thủ của Real còn đặt mua chiếc xe La Ferrari xịn ngay khi nó mới ra mắt. Farrari còn cho biết chỉ sản xuất với số lượng rất hạn chế là 499 chiếc để bán ra trên toàn thế giới. Để có được chiếc xe với số lượng hạn chế này, CR7 đã chi ra 1,3 triệu Euro. Nhưng điều đó chẳng có ý nghĩ gì với Ronaldo một tay chơi xe có tiếng, tiền bạc với CR7 chẳng là gì chủ yếu để thỏa mãn thú vui đam mê xe của mình.

CR7 và dàn siêu xe của mình

CR7 và dàn siêu xe của mình

Tính đến thời điểm này, bộ sưu tập siêu xe của CR7 ước tính đã có giá trị vượt ngưỡng 6 triệu Euro. Đặc biệt, trong gara xe của CR7, còn có một chiếc có giá hơn cả La Ferrari mà siêu sao Bồ Đào Nha vừa tậu đó là chiếc Bugatti Veyron có giá 1,6 triệu Euro.

Nhìn vào bộ sưu tập của Ronaldo, những ai đam mê xế hộp chắc chắn đều phải thèm thuồng, mơ ước. Thú chơi xe của Ronaldo còn đươc thể hiện qua nguyên tắc do chính bản thân mình đề ra đó là: có thể đi 2 loại xe trong 1 ngày, nhưng không đi một loại xe trong một tuần.

rona (2)

2. David Beckham

Nói tới chơi xe, không thể thiếu David Beckham. Dù hàng ngày, lái chiếc Jeep Wrangler đơn giản, nhưng không có nghĩa là cựu đội trưởng tuyển Anh ngoan hiền” trong giới chơi xe. Người hâm mộ sẽ rất bất ngờ khi chứng kiến dàn xế khủng trong gara của gia đình Becks.

beck (2)

Mỗi chiếc đều được sử dụng với những mục đích khác nhau. Audi S8 được Becks rất “trọng dụng” khi chở các thành viên trong gia đình mình vì nó nổi tiếng về sự an toàn cho người cầm lái (1000.000USD gần 2,1 tỷ đồng), Jaguar XJ 1 sự lựa chọn cho những chuyến đi dài ngày của Becks là chiếc Jaguar XJ, chiếc xe nổi tiếng bởi sự bền bỉ trên đường dài.

Ngoài ra, còn có những cái tên khá nổi tiếng khác như Ferrari 612 Scaglietti, Bentley Mulsanne, Aston Martin V8, Rolls Royce Ghost, Porsche Caynne, Audi Q7, Lamborghini Gallardo, Hummer H2, Bentley Arnage…

David Beckham Archive

Ngoài trừ bộ sưu tập khủng, Beckham còn có những chiếc quái xế đậm chất Becks. Đó là chiếc siêu xe Ferrari long lanh được Becks tậu về với giá 300.000 USD (6,3 tỷ đồng) chào đón ngày ra đời của con gái út. Trên xe có gắn số 7, tên của công chúa nhà Becks – Harper Seven. Thêm đó là chiếc Cadillac là quà tặng của diễn viên Tom Cruise cho vợ chồng Beckham. Những chiếc ghế trong xe được đánh dấu số 23, số áo mà Becks sử dụng tại Real Madrid

Trong gara nhà Becks có tổng cộng khoảng 40 chiếc xế hộp xịn.

Chiếc xe Cadillac đặc biệt nhà Becks khi mọi thứ đều gắn con số 23, số áo mà Becks sử dụng tại Real Madrid

Chiếc xe Cadillac đặc biệt nhà Becks khi mọi thứ đều gắn con số 23, số áo mà Becks sử dụng tại Real Madrid

3. Samuel E’to

Cựu ngôi sao của Barcelona cũng có bộ sưu tập siêu xe cực khủng. Bộ sưu tập của E’to có lẽ cũng khiến những tay chơi cứng cựa như CR7 hay Beckham cũng phải ganh tỵ. Những siêu xe từng được E’to sử dụng và sở hữu bao gồm Aston Martin One-77, Bugatti Veyron 16.4, Hummer H2, Audi Q7, Mercedes SL 65 AMG, Bentley GT 63 hay Lamborghini Murcielago. Mansory 599 Stallone.

Samuel-Eto (1)

Trên bộ đôi Maybach Xenatec 57S Cruisero Coupe và Aston Martin One-77, cựu tiền đạo Barcelona đều gắn biển số SE 9009. Từ SE viết tắt tên của Samuel Eto’o trong khi số 9 tượng trưng cho áo đấu.

Samuel Eto’o thường cầm lái chiếc Maybach Xenatec 57S Cruisero Coupe hàng ngày. Được biết, trên thế giới chỉ có tổng cộng 10 chiếc xe này. Giá bán của nó vào khoảng 675.000 euro, được trang bị động cơ 612 mã lực. Với E’to phương châm chơi xe của anh là “chất còn hơn lượng”.

Samuel-Eto (2)

4. Ibrahimovic

Ibrahimovic được biết tới là một tài năng trên sân cỏ, một cầu thủ có cá tính mạnh, và rất ngông, vì vậy phong cách chơi xe của Ibra cũng “độc”. Siêu tiền đạo này đầy máu lửa trên sân bóng và cũng đầy đam mê háo chiến với những siêu xe tốc độ. Ibra đã bỏ ra 185.000 Euro để tậu về siêu xe Maserati Gran Turismo. Tốc độ “xé gió” lên đến hơn 300km/h của nó từng có lần khiến anh suýt mất mạng khi Zlatan thử nghiệm vận tốc tối đa của chiếc xe.

Ibrahimovic (1)

Ferrari Enzo là siêu xe mà Ibra yêu thích nhất, và được anh sử dụng nhiều nhất. Chiếc xe này được đánh giá là “siêu phẩm” tốt nhất của Ferrari trong lịch sử. “Con xế” có thể đạt tốc độ từ 350-400km/h, giá tiền của nó cũng cực kì “chát” lên tới 700.000 Euro. Ibra đã từng tông vào một phóng viên khi đang lướt trên “chiến mã” này lúc rời trung tâm huấn luyện Milanello của AC Milan.

Ibrahimovic (2)

5. Lionel Messi

Không quá nổi đình nổi đám về việc “săn lùng” siêu xe như các đồng nghiệp khác, thế nhưng Messi cũng có thú chơi xe rất sành điệu. Messi từng bỏ rất nhiều tiền để tậu siêu xe Maserati GranTurismo MC Stradale màu trắng sang trọng sở hữ động cơ V8, dung tích 4.691phân khối, có thể đạt vận tốc lên tới 300km/h. Không chỉ có vậy, chú xế này còn gây chú ý nhất với biển số “1010” liên quan đến số áo của Messi ở Barca.

messi

6. Mesut Ozil 

Chuyển về chơi cho Arsenal với mức chuyển nhượng kỷ lục 45 triệu euro, Ozil còn được hưởng mức lương 7,5 triệu euro/năm (6,4 triệu bảng/mùa), tức 220.000 euro/tuần (186.000 bảng/tuần). Ozil cũng đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Arsenal.

Với mức lương kể trên, chẳng có gì lạ khi Ozil sở hữu trong tay những chiếc xe thể thao sang trọng như Ferrari hoặc Porsche. Đầu năm 2012, nhiều người phải ngả mũ trước độ chịu chơi của Ozil khi anh này sắm cho mình một chú “ngựa chiến” Ferrari 458 Italia với biển số cực độc.

Biển xe cũng là một sự thể hiện cho độ “chơi” của Ozil – GE (Gelsenkirchen), MO (Mesut Ozil), 10 (số áo tại Real Madrid) và 88 (năm sinh). Để có được chiếc xế khủng này, Ozil đã phải bỏ ra gần 300.000 USD, bao gồm các chi phí khác nhau.

ozil (2)

 

 

Chia sẻ
Tin mới nhất