Công Nghệ

Những kiểu ảnh để đời ‘nhất định phải chụp’ cùng hội bạn thân hè này

T.H
Chia sẻ

Mùa hè sinh ra là để cho bạn ăn chơi, du lịch cùng hội bạn thân và lưu lại những kỷ niệm về một thời tuổi trẻ nhiệt huyết hết mình qua lăng kính Galaxy J7+.


Trời sinh ra không phải ai cũng có năng khiếu “diễn sâu”, cứ đứng trước máy ảnh là tạo dáng liên hoàn như người mẫu. Nếu bạn bí ý tưởng, còn hội bạn thân thường xuyên đơ trước ống kính, hãy thử những kiểu ảnh độc lạ, dễ làm dưới đây.

Giơ tay kiểu chữ V như năm 2000 là kiểu tạo dáng lỗi mốt nhất thời nay. Song nếu rủ hội “bạn thân con chấy cắn đôi”, mỗi người góp một tay để tạo hình ngôi sao thì quả là sáng tạo. Bức ảnh sẽ ấn tượng hơn gấp vạn lần khi bạn chụp xóa phông bằng chế độ Live Focus trên Galaxy J7+ nhằm làm nổi bật những ngón tay đan.

Cách thức sử dụng tính năng chụp xóa phông bằng camera sau hoặc “lấy nét selfie” với camera trước của Galaxy J7+ rất đơn giản, chỉ cần lựa chọn chế độ. Độ nét, màu sắc, cân bằng trắng tốt, cho chất lượng hình xịn như máy ảnh chuyên nghiệp.

“Diễn sâu” cảnh tình tay ba trắc trở không quá khó. Camera kép trên Galaxy J7+ sẽ tạo hiệu ứng tách biệt kẻ thứ ba với đôi uyên ương bằng cách làm mờ phông nền. Bạn có thể chụp trước - lấy nét sau bằng cách mở sẵn tính năng xóa phông chủ động Live Focus, lưu lại ảnh rồi điều chỉnh lại độ mờ ảo của khung nền để có bức ảnh kỷ niệm “deep” nhất.

Còn với camera phía trước của Galaxy J7+ có độ phân giải còn cao hơn cả camera sau, lên tới 16MP, chẳng có cớ gì không chụp ảnh selfie sắc nét để đời. Ống kính khẩu độ lớn f/1.9 và tính năng “lấy nét selfie” cũng cho ảnh giả lập xóa phông “chất” như camera kép sau.

Nếu đã selfie bằng camera trước, nhất định phải thử tạo dáng vui nhộn với sticker. Thay vì tải “Snow” hay các ứng dụng tốn dung lượng bộ nhớ khác, Galaxy J7+ tích hợp sẵn kho hàng trăm sticker ngộ nghĩnh cho bạn sử dụng ngay tức thì.

Sau ảnh nhóm, hãy chụp thật nhiều ảnh “đánh lẻ” để dành làm quà tặng sinh nhật trên facebook cho từng người bạn. Hè này, nhất định phải chụp kiểu ảnh xóa phông trên Galaxy J7+ với trào lưu “dắt mũi” cậu bạn thân đi khắp thế gian để khiến vợ tương lai của chàng phải nổi cơn ghen tị.

Còn với nhóm bạn gái, không nên bỏ qua trào lưu chụp ảnh “Halu Halu” đặt tay lên cằm để khoe với thế giới cô bạn thân dễ thương, ngoan hiền, xinh như thần tiên tỷ tỷ.

Ăn mặc bụi bặm “ton-sur-ton”, tạo hình như những năm 90, mặt ngầu như dân anh chị, chọn không gian đầy nắng ngập gió… đảm bảo shoot hình của bạn không thể đụng hàng với nhóm nào. Bức hình cũng nhắc nhở các thành viên rằng: “Ảnh chỉ có một, giống như tình bạn của chúng mình mãi mãi độc tôn”.

Đừng quên khoe chiếc điện thoại đôi để kỷ niệm những tháng ngày tươi trẻ chung một sở thích - “Tớ với Galaxy J7+ là đôi bạn thân, còn tớ với cậu mãi là đôi tri kỉ”.

Bạn thấy sao, bộ ảnh mùa hè cùng hội bạn thân cực kỳ ấn tượng qua lăng kính Galaxy J7+. Với mức giá 7,29 triệu đồng, Galaxy J7+ sẽ là phụ kiện không thể thiếu để khiến bộ ảnh mùa hè càng thêm rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất