Công Nghệ

Những hình ảnh đầu tiên về xe máy điện của Vinfast rò rỉ, kiểu dáng nữ tính, giá không dưới 30 triệu đồng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nếu những hình ảnh rò rỉ là xác thực kèm thêm động thái tuyển đại lý uỷ quyền phân phối hồi cuối tháng 7, nhiều khả năng những chiếc xe máy điện đầu tiên của Vinfast sắp được công bố.

Nếu như trước đây, Vingroup chia sẻ kết hoạch sẽ đưa những chiếc xe máy điện đầu tiên mang thương hiệu Vinfast ra thị trường vào quý III năm 2018 thì mới đây những hình ảnh đầu tiên được cho là của sản phẩm xe máy điện Klara đến từ hãng này đã được đăng tải trên một diễn đàn về xe. Theo một số nguồn tin, xe máy điện Klara của Vinfast sẽ sử dụng động cơ đến từ Bosch cùng pin cung cấp bởi LG Chem. Sản phẩm này có thể có giá khởi điểm trên dười 30 triệu đồng.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy hai chiếc xe có màu chủ đạo là trắng và đỏ, nhấn nhá bằng màu đen.

Quan sát cho thấy hình ảnh hai chiếc xe bị rò rỉ có logo hình chữ V cách điệu (biểu tượng của Vinfast) được gắn ở phía trước. Có thể thấy chiếc xe điện này có kích thước khá nhỏ, vị trí yên đặt thấp nên dường như phù hợp hơn với người dùng là nữ giới. Trên mặt nạ của xe còn có cụm đèn xi-nhan với thiết kế khá tinh tế kết hợp với một đường mạ crom, trong khi đó đèn xe được thiết kế lấy cảm hứng thì hình khối của một viên kim cương. Rất tiếc, ở thời điểm hiện tại, các thông tin về thông số kĩ thuật cũng như tính năng của Klara chưa được tiết lộ.

Bên sườn xe có in dòng chữ Klara nhiều khả năng là tên xe.

Trước đó, từ cuối tháng 7, Vinfast đã bắt đầu đăng tuyển đại lý uỷ quyền bán sản phẩm xe máy điện với nhiều điều kiện về vị trí, mặt bằng và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khá ngặt nghèo. Ví dụ, về vị trí, các đại lý uỷ quyền phải nằm trên các tuyến đường là trục giao thông chính, phù hợp với chiến lược phân phối của hãng này. Bên cạnh đó, diện tích các đại lý phải đạt tối thiểu 200 mét vuông cùng mặt tiền rộng tối thiểu 10 mét.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất