Công Nghệ

Những cầu thủ đội tuyển Việt Nam lúc nào cũng xuất hiện cùng chiếc tai nghe của Apple

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có vẻ như có cùng một sự quan tâm với các thiết bị công nghệ thương hiệu "táo khuyết".

AirPods là chiếc tai nghe Bluetooth không dây được Apple bán ra chính thức vào tháng 12 năm 2016. Thời điểm nó được giới thiệu, AirPods gây ra không ít tranh cãi vì thiết kế kì lạ mà nhiều người cho là khá giống một chiếc… bàn chải đánh răng. Chiếc tai nghe này thậm chí không được lòng của cả chính những người hâm mộ Apple. Dù vậy, trải qua hai năm, chiếc tai nghe này hiện tại lại khá được yêu thích và đặc biệt là với thiết kế độc đáo, nó có độ nhận diện khá cao. Không ít các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng thường xuyên xuất hiện với chiếc tai nghe này.

Trở về Việt Nam sau chiến thắng ba sao với đội tuyển Lào trong trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi bình thản trên xe buýt với chiếc tai nghe AirPods. Anh không ra sân trong trận đấu này. (Ảnh: Zing)

Đoàn Văn Hậu cũng là một cầu thủ đội tuyển Việt Nam thường xuyên xuất hiện cùng chiếc tai nghe của Apple. Trước đây, nhiều người lo ngại rằng với thiết kế nhỏ bé nhưng lại không có dây, rất dễ thất lạc AirPods. (Ảnh: Zing)

Thế nhưng, chắc chắn là Văn Toàn mới sắm chiếc tai nghe này bởi ở thời điểm tham dự ASIAD 2018 hồi tháng 8, anh vẫn còn dùng một chiếc tai nghe có dây của Apple.

Văn Toàn có vẻ là một fan “cứng” của Apple, anh còn dùng một chiếc Apple Watch. (Ảnh: Zing)

Công Phượng dường như chưa có chiếc tai nghe AirPods của Apple. Đôi khi anh xuất hiện cùng chiếc tai nghe có dây truyền thống của hãng này.

Thế nhưng, Công Phượng lại có một chiếc tai nghe dạng đút của Beats khá ngầu. Trong trường hợp bạn chưa biết, Beats cũng là một hương hiệu thuộc Apple. (Ảnh: Sport5)

Thực tế, hình ảnh các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sử dụng các thiết bị công nghệ thường chỉ xuất hiện nhiều khi họ di chuyển ra sân bay. Trong các chuyến tập huấn đề chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng hoặc tập trung thi đấu, các cầu thủ khá hạn chế sử dụng điện thoại, đặc biệt là khi sinh hoạt chung, để taọ sự gắn kết và duy trì sự tập trung.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất