Công Nghệ

Những bức ảnh hút hồn sau sẽ đập tan nghi ngờ về khả năng của camera kép trên Galaxy Note 8

NPQM
Chia sẻ

Câu trả lời đầy tự tin của Samsung Galaxy Note 8 dành cho fan hâm mộ khi phô diễn sức mạnh của camera kép.

Sau màn ra mắt hoành tráng vào tối 23/8 vừa qua, Samsung đã ngay lập tức tung ra một loạt ảnh chụp mẫu từ chính cụm camera kép của Galaxy S8 ở mọi tình huống, bối cảnh và khung hình ánh sáng đa dạng, từ đơn giản cho tới phức tạp, cận cảnh cho tới chụp xa… nhằm chứng tỏ cho cộng đồng công nghệ thấy rằng sản phẩm của họ chắc chắn sẽ đáp ứng trải nghiệm sử dụng đỉnh cao trong lĩnh vực nhiếp ảnh.

Mở đầu là loạt ảnh chụp bởi camera chính, góc rộng và khẩu độ mở lớn nhất giới smartphone: f/1.7. Đây cũng là lý do giải thích cho việc Galaxy Note 8 (cũng như S8 và một vài cái tên gần đây khác) có thể thu được ảnh sắc nét kể cả trong điều kiện ánh sáng không lý tưởng):

Còn sau đây là ảnh chụp từ thấu kính tele chụp xa, với khẩu độ f/2.4. Dù độ mở nhỏ hơn f/1.7 nhưng hiệu ứng bokeh làm mờ hậu cảnh vẫn có thể dễ dàng nhận thấy, chủ thể được làm nổi bật, tạo sự phá cách và độc đáo hơn nhiều camera thông thường. Cả 2 camera đều có tính năng chống rung quang học OIS, nhưng chỉ có camera tele sở hữu khả năng zoom quang học 2x mà thôi:

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin mới nhất