Công Nghệ

Nhìn những hình ảnh này mới thấy iPhone chưa bao giờ hết hot

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Khắp nơi trên thế giới, người hâm mộ Apple đều tỏ ra nóng lòng được là một trong những người đầu tiên trên tay iPhone X.

Hôm nay, chiếc iPhone X đã chính thức được Apple đưa lên kệ.

Tại Apple Store từ Singapore cho tới San Francisco, người hâm mộ Apple đã xếp những hàng dài với hy vọng được là một trong những người đầu tiên được trên tay iPhone X, điều dường như đã không xảy ra với iPhone 8 và 8 Plus bán ra trước đó.

Được trình làng vào tháng 9, iPhone X là sự thay đổi lớn nhất của Apple trong vài năm trở lại đây với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, thân máy nhôm - kính cùng nhiều tính năng mới như nhận diện khuôn mặt hay sạc không dây.

Đây là iPhone X. Chiếc điện thoại gây sốt nhất hiện nay và vì thế rất nhiều người trên thế giới muốn sở hữu nó ngay trong ngày đầu tiên.

Chỉ có khoảng trên dưới 10 người xếp hàng bên ngoài Apple Store tại Regent Street để chờ đón chiếc iPhone X…

… thế nhưng ở một góc khác của Apple Store này thì có tới khoảng 200 người đang đợi chiếc smartphone mới nhất của Apple.

Còn đây là hình ảnh được ghi lại ở Tokyo, bên ngoài Apple Store Omotesando. Nhật Bản cũng là một trong những thị trường mở bán iPhone X đợt đầu.

Một vài người hâm mộ Apple bên ngoài cửa hàng Apple Store ở Berlin, Đức.

Người xếp hàng đầu tiên ở London, Anh, cho biết anh đã có mặt ở đây từ hôm thứ Ba. Thực tế anh đã tới đây từ Chủ nhật tuần trước thế nhưng lúc đó vẫn chưa có ai xếp hàng cả và Adam quyết định sẽ trở lại sau.

Người hâm mộ Apple chờ đợi iPhone X với “đồ nghề” đầy đủ như đồ ăn, ghế cắm trải và thậm chí cả lều.

Tại một số Apple Store, nhân viên Apple đã phát vòng tay cho những người xếp hàng sớm và họ có thể trở về vào sáng hôm sau. Thế nhưng rất nhiều người từ chối điều này và tiếp tục xếp hàng.

Một người đang xếp hàng cho biết anh đã đặt trước bốn máy nhưng sẽ mua thêm hai máy hôm nay cho người thân. Trong khi đó một người khác cho biết anh không muốn mua iPhone X nhưng phải xếp hàng mua máy cho… sếp.

Đây là hình ảnh tại Singapore, quốc gia mở bán iPhone X gần Việt Nam nhất.

Ở Anh, đây là người đầu tiên mua được iPhone X. Anh có tên Marco Pierre White Jr., con trai một đầu bếp khá nổi tiếng.

“Có 1.000 Bảng Anh thôi mà, tôi sẽ mua hai máy!” anh nói.

Sau gần nửa tiếng bán ra, bên ngoài Apple Store tại Anh vẫn có hàng trăm người xếp hàng.

Những thanh niên này là những người đầu tiên mua iPhone X ở Moscow, Nga.

Ở Hong Kong, iPhone X được bán lại ngay lập tức trên đường phố để “chốt lời”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất