Công Nghệ

Nhìn những con số này mới thấy người hâm mộ Việt Nam cuồng nhiệt tới mức nào với AFF Cup 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong thời gian bán vé trận chung kết, hệ thống online của VFF đã đón lượng truy cập khổng lồ.

Tổng kết lại đợt bán vé lượt về trận chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết trong hai ngày 10 và ngày 11 tháng 12, hệ thống bán vé của VFF đã đón trên 1 triệu lượt người dùng và khoảng 39 triệu lượt truy cập.

Theo đó, khi mở bán từ thời điểm 10h sáng ngày 10/12, có thời điểm hệ thống bán vé online nói trên đã đón tới 180 triệu lượt người truy cập. Đến cuối ngày mở bán đầu tiên (22h30 ngày 10/11), website www.vebongdaonline.com.vn đã có 885 nghìn lượt truy cập cùng tổng số lượt truy cập lên tới 30,2 triệu lượt. Dĩ nhiên, không phải tất cả số lượng người truy cập đều mua thành công vé bởi khi hệ thống đạt ngưỡng tiếp nhận thanh toán sẽ người dùng sẽ được chuyển sang chế độ chờ và cập nhật giao dịch.

Đợt mở bán lần 4 (cuối cùng) ghi nhận 8,7 triệu lượt người dùng truy cập và đỉnh điểm truy cập trang lên tới 150.000 lượt. Đợt mở bán này có số lượng người dùng truy cập lớn hơn so với lần bán vé trận bán kết trước đó. Một trong những lý do cho điều này có thể đến từ việc mỗi người chỉ mua được hai vé, đồng nghĩa số lượng người mua được thành công sẽ cao hơn so với tỷ lệ 4 người được mua một vé trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất