Công Nghệ

Nhìn 10 MV được xem nhiều nhất YouTube trong 24 giờ đầu tiên mới thấy BTS khủng khiếp tới mức nào

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sức ảnh hưởng của K-Pop cũng đang được thể hiện rất rõ rệt trên kênh chia sẻ video lớn nhất hành tinh YouTube.

Là kênh chia sẻ video lớn nhất hành tinh, lượng lượt xem (view) trên YouTube cũng trở thành thước đo chứng tỏ sự thành công của một sản phẩm âm nhạc và trong vài năm trở lại đây, cùng sự phát triển của các mạng xã hội nói riêng và dịch vụ Internet nói chung, những kỉ lúc trên YouTube liên tục bị phá vỡ. Một trong những bảng xếp hạng được quan tâm nhất và hay được người hâm mộ mang ra để so sánh chính là số lượt xem MV trong 24 giờ đầu tiên phát hành.

Số liệu tính tại thời điểm thực hiện bài viết.

Trong bảng xếp hạng 10 MV có lượng lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên, các nghệ sỹ đến từ Hàn Quốc có thành tích cực kì ấn tượng. Theo đó, bốn trong số năm MV đứng đầu đều đến từ nền giải trí K-Pop. Cụ thể, đứng đầu bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại đang là MV “Idol” của BTS với thành tích 45 triệu lượt xem. Mặc dù có số lượng lượt xem giảm xuống hàng chục triệu view so với số lượng lượt xem hiển thị sau ngày đầu tiên, BTS vẫn vượt qua “Look What You Made Me Do” của Taylor Swift với thành tích 43,2 triệu lượt xem. Ba vị trí còn lại trong Top 5 thuộc về Black Pink (“Ddu-du Ddu-du” - 36,2 triệu lượt xem), PSY (“Gentleman” - 36 triệu lượt xem) và BTS (“Fake Love” - 35,9 triệu lượt xem).

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi BTS là “ông hoàng YouTube”.

MV cũ nhất xuất hiện trong danh sách này là “Wrecking Ball” của Miley Cyrus ở vị trí số 9 với 22,6 triệu lượt xem. Theo đó, nó đã được đăng tải từ tháng 9 năm 2013. Đáng chú ý, các fan của BTS có lẽ cũng có thể hết sức tự hào về thần tượng của mình khi nhóm nhạc nam này còn có thêm một MV nữa là “DNA” cũng có thành tích hết sức ấn tượng. Trong 24 giờ đầu, “DNA” nhận được 22,3 triệu lượt xem và hiện tại đang đứng ở vị trí 11 trong danh sách những MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất