Công Nghệ

Nhiều thông tin cực nóng về Samsung Galaxy S10 vừa rò rỉ khiến ngay cả fan iPhone cũng phải chú ý

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung đang có rất nhiều bất ngờ thú vị dành cho người hâm mộ của mình trong năm tới cùng chiếc Samsung Galaxy S10.

Nguồn tin mới nhất từ SamMobile mới đây cho biết, Samsung Galaxy S10 sẽ ra mắt vào năm 2019 với nhiều màu máy khác nhau, trong đó bao gồm trắng, đen, vàng, xanh và một số phiên bản sẽ có hiệu ứng màu gradient (hiệu ứng chuyển sắc). Báo cáo mới này cũng tiết lộ một số thông tin liên quan đến cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp bên dưới màn hình.

Samsung Galaxy S10 có thể có phiên bản màu gradient.

Theo đó, như nhiều nguồn tin trước đó đã đưa, Samsung có thể sẽ trình làng tới ba biến thể của Samsung Galaxy S10 vào năm tới, bao gồm một chiếc Samsung Galaxy S10 Lite với màn hình 5,8 inch phẳng và hai phiên bản cao cấp hơn là Samsung Galaxy S10 và S10+ với màn hình cong tràn cạnh. Theo SamMobile, Samsung Galaxy S10 Lite sẽ không có cảm biến vân tay bên dưới màn hình và sẽ chỉ có cảm biến vân tay vật lý tích hợp bên sườn máy để cắt giảm chi phí. Công nghệ cảm biến vân tay mới sẽ chỉ xuất hiện trên những chiếc máy cao cấp hơn.

Ảnh dựng Samsung Galaxy S10.

Thậm chí, trong một báo cáo mới nhất của WSJ, Samsung còn có thể sẽ trình làng một mẫu Samsung Galaxy S10 thứ tư trong năm tới với điểm nhấn là khả năng hỗ trợ 5G và có không dưới 6 camera - 2 ở mặt trước và 4 ở mặt lưng. Nếu như ba chiếc Galaxy S10 như đã nhắc đến bên trên có màn hình từ 5,8 inch đến 6,4 inch thì chiếc Galaxy S10 đặc biệt này sẽ được trang bị màn hình tới 6,7 inch cùng nhiều công nghệ chưa từng có. Rõ ràng, Samsung đang có nhiều “món ngon” cho người hâm mộ của mình trong năm kỉ niệm 10 năm dòng Samsung Galaxy S tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất