Công Nghệ

Nhiều người bỏ cả đống tiền mua iPhone X chỉ để làm trò 'cute' này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple có lẽ cũng phải ngả mũ thán phục trước sự sáng tạo của các iFan.

Nếu quan tâm đến các tin tức công nghệ, hẳn là bạn cũng đã biết chiếc iPhone X được Apple trang bị một cụm camera ở mặt trước có tên gọi TrueDepth. Bên cạnh vai trò “đọc khuôn mặt” để mở khóa (còn được gọi là FaceID), cụm camera trước này mang đến cho iPhone X một tính năng hoàn toàn mới mang tên gọi Animoji.

Hiểu một cách đơn giản, đây là tính năng cho phép iPhone “đọc” biểu cảm, chuyển động khuôn mặt của bạn và thể hiện một cách tương ứng trên các emoji cực kì dễ thương. Người dùng sau đó có thể lưu lại các emoji này và gửi đi dưới dạng video.

Đó là “tác dụng” của Animoji mà Apple gợi ý cho người dùng. Thế nhưng Harry McCracken, một biên tập viên công nghệ cho trang Fast Company, lại sáng tạo ra một “tác dụng” hoàn toàn mới cho tính năng này đó là hát karaoke cùng Animoji.

Tất cả những gì bạn cần làm là ghi lại quay lại cảnh bạn đang hát theo một bài nhạc mà mình yêu thích (dĩ nhiên là thông qua tính năng Animoji) và chia sẻ với bạn bè.

Sự sáng tạo của Harry McCracken nhanh chóng được những người đã có cơ hội sở hữu trong tay chiếc iPhone X hưởng ứng. Trên mạng xã hội Twitter và trang chia sẻ video YouTube, bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều video hát karaoke cùng Animoji cực kì độc đáo và hài hước. Có lẽ khi Apple tung ra Animoji , “táo khuyết” cũng không hề nghĩ đến việc nó được đón nhận theo cách này.

Rất tiếc, do hoạt động phụ thuộc vào camera TrueDepth, iPhone X là chiếc iPhone duy nhất hiện nay có thể thực hiện những video như trên. Những chiếc iPhone còn lại chỉ có thể nhận và xem các video Animoji.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất