Công Nghệ

Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đang dùng iPhone X, riêng Công Phượng vẫn trung thành với chiếc iPhone 6 khiến nhiều người bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Phần lớn các cầu thủ Olympic Việt Nam, với nòng cốt là tuyển U23 Việt Nam, tham dự ASIAD 2018, đều đang dùng iPhone của Apple.

Có trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 và ngày 14 tháng 8 tới, mới đây, đội tuyển Olympic Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ U23 cùng HLV Park Hang Seo đã chính thức có mặt tại Indonesia và sẵn sàng cho các thử thách trước mắt. Các cầu thủ Olympic Việt Nam đặt chân xuống sân bay Indonesia trong tâm trạng khá thoải mái.

Mặc dù ông Park Hang Seo có những quy định khắt khe về việc học trò sử dụng smartphone như thế nào trong thời gian tập trung đội tuyển thì tại sân bay các cầu thủ của chúng ta vẫn được thoải mái dùng điện thoại để giết thời gian trong khi đợi làm thủ tục. Một điểm thú vị là phần lớn các cầu thủ Olympic Việt Nam đang dùng chiếc điện thoại mới và đắt nhất của Apple, iPhone X.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang dùng một chiếc iPhone X. Anh đeo một chiếc tai nghe AirPods khi đặt chân đến Indonesia. (Ảnh chụp màn hình/ Zing)

Đoàn Văn Hậu và Xuân Trường đều đang dùng iPhone X nhưng màu máy hai anh chàng lựa chọn lại khác nhau. Khá thú vị là mặc dù dùng iPhone X nhưng Văn Hậu vẫn chọn chiếc tai nghe có dây của Apple. (Ảnh chụp màn hình/ Zing).

Đáng chú ý, Công Phượng vẫn đang dùng một chiếc điện thoại có thể là iPhone 6 hoặc 6s. Anh chàng có tiếng “đỏm dáng” và “đào hoa” của U23 Việt Nam xem ra lại khá giản dị và lười thay điện thoại. Nhiều người cho rằng đây là chiếc iPhone 6 bản vàng champagne mà Công Phượng vẫn dùng trong vài năm trở lại đây. (Ảnh chụp màn hình/ Zing)

Duy Mạnh cũng đang dùng một chiếc iPhone X. Thời điểm trước khi giành ngôi Á quân U23 Châu Á, Duy Mạnh dùng một chiếc iPhone bản cũ hơn. (Ảnh chụp màn hình/ Zing)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất