Công Nghệ

Nhanh tay gõ từ khoá 'Thanos' trên Google, bạn sẽ bất ngờ tìm thấy điều kỳ diệu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hãy nhanh tay thử ngay găng tay vô cực của Thanos trên Google ngay khi còn có thể nhé!

Được coi là một trong những tên phản diện quyền năng và đáng sợ nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel, Thanos dường như bất khả chiến bại với găng tay vô cực, món vũ khí có quyền năng vượt qua định luật không gian, kiểm soát mọi nguồn năng lượng trong vũ trụ nếu tập hợp đủ 6 viên đá vô cực.

Trong lúc “cơn bão” Avengers: Endgame đang đổ bộ các phòng vé trên thế giới, thì Thanos nhanh chóng “chiếm cứ” Googel. Nếu không tin, hãy lên Google và gõ từ khoá “Thanos” trên thanh tìm kiếm, đảm bảo bạn sẽ mắt chữ o mồm chữ A với phát hiện của mình.

Biểu tượng găng tay vô cực màu vàng của Thanos.

Cụ thể, sau khi ấn tìm kiếm ở rìa góc khung thông tin bên phải, biểu tượng găng tay vô cực của Thanos sẽ hiện lên. Khi bạn ấn vào găng tay, một tiếng “tách” búng tay sẽ xuất hiện và gần như toàn bộ website của Google sẽ bốc hơi từ từ chỉ còn một nữa. Đặc biệt, những kết quả hiển thị sẽ lần lượt tan bay màu với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cực ngầu.

Hiệu ứng đẹp mắt sẽ xuất hiện sau khi bạn nhấn vào găng tay vô cực.

Bên cạnh đó, tổng số kết quả tìm kiếm trên phần đầu cũng tự động trừ một lượng lớn kết quả, như thể dân số thế giới cũng đã biến mất đi 1 nửa vậy. Khi bạn nhấn vào găng tay vô cực lần 2, sức mạnh của viên đá Thời gian sẽ được kích hoạt. Các kết quả cũ sẽ được trả về sau khi luồng sáng màu xanh lục lóe lên.

Sau khi đọc xong bài viết này, bạn hãy nhanh tay thử ngay găng tay vô cực của Thanos trên Google ngay khi còn có thể nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất