Công Nghệ

BTS chuẩn bị ra mắt game trên smartphone, hãy nhanh tay đăng ký để trở thành người chơi trước nhất

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tựa game BTS chuẩn bị ra mắt trên điện thoại có tên là BTS World và được phát triển dựa trên nền tảng các A.R.M.Y, cộng đồng fan hâm mộ của BTS.

Mới đây, nhóm nhạc nổi tiếng nhất hành tinh đến từ Kpop - BTS đã chính thức bắt tay với Netmarble, hãng game mobie lớn nhất Hàn Quốc, để cùng tạo nên tựa game dành riêng cho 7 chàng trai nhà Big Hit: BTS World.

Game BTS World

BTS World là dạng game nhập vai lấy cốt truyện từ thực tế để mô phỏng hành trình của người chơi trong game.

Theo nguồn tin từ Venturebeat, BTS World là dạng game nhập vai lấy cốt truyện từ thực tế để mô phỏng hành trình của người chơi trong game. Rất có thể, BTS World cũng có dạng tương tự như game mobile ăn khách “Kim Kardashian: Hollywood”, mà “nữ hoàng thị phi” Kim Kardashian đã từng bắt tay sản xuất với Glam Mobile. Dường như Netmarble biết được sức ảnh hưởng của các chàng trai BTS vô cùng lớn, nên hãng game di động Hàn Quốc này đã đầu tư hơn 190 triệu USD cho tựa game sắp ra mắt này.

“BTS World được phát triển dựa trên nền tảng các A.R.M.Y, cộng đồng fan hâm mộ của BTS”, Seungwon Lee - Giám đốc toàn cầu của Netmarble cho biết. “Người chơi sẽ không chỉ được trải nghiệm điều gì đó hoàn toàn khác biệt, mà họ còn được tiếp cận với một lượng lớn thông tin hot và vô cùng thú vị mà chúng tôi đã cùng BTS tạo ra trò chơi này”.

Game BTS World

Khi chơi game BTS World, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng hơn 10.000 bức ảnh hoàn toàn mới và 100 video clip độc quyền từ BTS.

Khi chơi game BTS World, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng hơn 10.000 bức ảnh hoàn toàn mới và 100 video clip độc quyền từ boygroup. BTS World cũng giúp người chơi dễ dàng tiếp cận hơn với thần tượng, cho phép họ gần như tương tác với các thành viên thông qua hệ thống tương tác 1: 1.

Tại website đăng ký chơi trước BTS World của Netmarble, người chơi sẽ được cung cấp cái nhìn đầu tiên về BTS World, bao gồm lời giới thiệu, những câu chuyện về BTS và “From BTS”, spoil một chút về trò chơi, cho phép người chơi tương tác hầu như với các thành viên trong nhóm . Ngoài ra, trang web sẽ có một mini game, cho phép người chơi bắt cặp với một thành viên BTS mà họ cảm thấy phù hợp nhất trong tư cách là người quản lý, thông qua một loạt câu hỏi ngắn.

Tựa game BTS World sẽ có mặt trên nền tảng iOS và Android trong thời gian sắp tới. Bạn đọc có thể đăng ký chơi trước BTS World tại địa chỉ này: https://btsw.netmarble.com/en/home

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất