Công Nghệ

Nhà thiết kế iPhone thiết kế nhẫn kim cương giá 250.000 USD nhưng thậm chí bạn còn chẳng đeo được

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc nhẫn này sẽ được đem đấu giá tại một sự kiện từ thiện với mức giá kì vọng 250.000 USD.

Người đứng đầu mảng thiết kế của Apple Jony Ive mới đây đã hợp tác cùng cộng sự Marc Newson để tạo ra một chiếc nhẫn được làm hoàn từ bằng kim cương. Chiếc nhẫn này sẽ được đem đấu giá cho sự kiện từ thiện (RED) tại Design Miani vào ngày 5 tháng 12 tới với mức giá dự kiến thu về có thể dao động trong khoảng từ 150.000 USD đến 250.000 USD.

Là nhà thiết kế đi theo phong cách tối giản, chiếc nhẫn mà Jony Ive tạo ra cấu thành hoàn toàn từ kim cương thay vì đi theo thiết kế truyền thống bao gồm phần nhẫn đeo cấu thành từ kim loại quý và đính kim cương.

Theo The Verge, chiếc nhẫn đặc biệt này sẽ có vài nghìn mặt cắt và nhiều mặt cắt có kích thước cực kì nhỏ bé, chỉ khoảng vài micromet. Điều đáng nói là chiếc nhẫn này có đường kính chỉ khoảng 15,6 mm. Vì thế, nhiều khả năng nó chỉ vừa với những ngón tay nhỏ bé của một đứa trẻ. Được biết, kim cương được sử dụng trong chiếc nhẫn này là kim cương được tạo ra từ phòng thí nghiệm bởi một công ty có tên Diamond Furry thay vì là kim cương tự nhiên.

Đây không phải là lần đầu tiên Jony Ive hợp tác cùng Marc Newson trong các “tác phẩm” vì mục đích thiện nguyện. Trước đó, họ đã từng hợp tác cùng nhau để tạo ra một chiếc máy ảnh Leica độc nhất vô nhị mang đấu giá chẳng hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất