Công Nghệ

Nguồn cung khan hiếm, iPhone X sẽ khó mà đến tay người mua ổn định trước năm 2018

NPQM
Chia sẻ

Tin buồn dành cho những fan "táo khuyết" đầy nhiệt huyết đang đón chờ sở hữu trong tay chiếc iPhone đắt giá nhất thế giới.

Nếu như đã quyết tâm rinh về cho mình một chiếc iPhone X trị giá suýt soát 1000 USD thì chắc hẳn bạn đã lên kế hoạch rất chi tiết để giành một suất đặt hàng sớm vào ngày 27/10 tới đây rồi. Được biết, chuyên gia Minh-Chi Kuo từ KGI Securities đã phát biểu rằng chắc chắn nhu cầu dành cho iPhone X sẽ vượt quá lượng hàng cung ứng kịp thời từ phía Apple. Như vậy, khả năng cao là giới hạn giao hàng sẽ quá tải, khiến cho thời hạn đến tay một bộ phận người dùng bị trễ hẹn so với dự tính.

Kết quả hình ảnh cho iPhone X

Khi nào iPhone X mới thực sự đến tay fan hâm mộ?

Trích lời Ming-Chi Kuo:

“”Chúng tôi tin rằng việc hoàn thiện quá trình lắp ráp thiết kế màn hình lớn cùng các công nghệ đi kèm sẽ tạo nên một thay đổi lớn trong nhu cầu dành cho iPhone X. Nhưng vì nguồn cung ứng có hạn và không thể thỏa mãn kịp số đông trong thời gian ngắn, có lẽ phải đến năm 2018 thì Apple mới có thể đưa mọi thứ vào guồng quay ổn định về lượng hàng đặt ra theo yêu cầu.”

Kuo cũng cho biết thêm dự đoán của mình về việc Apple sẽ có được thành tích bán ra đạt 40 triệu máy trước khi kết thúc năm tài chính này, và 90 triệu thiết bị trong năm 2018.

Kết quả hình ảnh cho iPhone X

iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8.

Bài nghiên cứu của Kuo cũng đưa ra quan điểm về lý do Apple đẩy hạn đặt hàng sớm và giao hàng dành cho iPhone X ra muộn hơn hẳn là để không trùng với iPhone 8/8 Plus, tạo ra khoảng trống nhất định thúc đẩy doanh thu đến từ bộ đôi này. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì Apple sẽ không thể nào dễ dàng để chiến lược thị trường danh cho iPhone 8/8 Plus của mình “hụt hơi” ngay từ trong trứng nước như vậy.

Dù sao thì hãy chuẩn bị tinh thần cũng như kiên nhẫn để chờ đợi đi nhé, vì ngay cả Apple cũng khó mà thay đổi được thực tế áp đảo liên quan đến nhu cầu dành cho iPhone X và sự hấp dẫn của nó.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất