Singapore Airlines Ltd. mới đây cho biết tất cả ghế của nhà hàng trên chiếc Airbus A380 đều đã được đặt hết chỉ trong vòng 30 phút vào hôm nay (12/10), theo Bloomberg.
Khi hầu hết các chuyến bay đều phải tạm dừng vì đại dịch COVID-19, hãng hàng không lớn nhất Singapore Singapore Airlines Ltd. đang nỗ lực tìm kiếm cách gia tăng doanh thu thông qua việc sử dụng hai chiếc Airbus A380 đang đỗ tại Sân bay Changi trong vai trò những nhà hàng tạm thời vào ngày 24/10 và 25/10.
Một bữa ăn tại nhà hàng đặc biệt này có thể có giá lên tới 642 SGD, trong khi đó một ghế hạng thương gia được bán với giá 321 SGD. Ghế hạng Premium Economy và Economy trong khi đó có thể được đặt với giá thấp hơn, lần lượt ở mức 96,30 USD và 53,50 USD.
Khoảng một nửa số ghế trên mỗi chiếc máy bay sẽ được sử dụng làm nơi ăn tối, tuân thủ theo quy định giãn cách mà Singapore đang áp dụng với các nhà hàng, Singapore Airlines Ltd. nói trong một thông báo. Vì nhu cầu của khách hàng quá lớn, Singapore Airlines Ltd. cũng đang tính đến chuyện mở một danh sách đăng kí chờ cho những người có nhu cầu. Trong các chuyến bay thông thường, máy bay A380 có thể chuyên chở 471 hành khách.
Bloomberg cho biết Singapore Airlines Ltd. sẽ xem xét danh sách chờ để đánh gía khả nămg tiếp tục “thực hiện trải nghiệm ăn tối độc đáo này cho những người quan tâm.”
Trong quý II năm nay, Singapore Airlines Ltd đón nhận khoản lỗ lên tới 827 triệu USD. Hãng hàng không này cũng đồng thời sa thải hơn 20% số lượng nhân sự.