Công Nghệ

Trận Việt Nam đè bẹp Thái Lan ở King's Cup 2019 tạo hiệu ứng bất ngờ tại Hàn Quốc

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu thế nhưng người Hàn Quốc vẫn khá quan tâm đến diễn biến khi Việt Nam gặp Thái Lan tại King's Cup 2019.

Tối qua (05/06), thầy trò ông Park Hang Seo đã có chiến thắng nghẹt thở nhưng xứng đáng trước đội tuyển Thái Lan với tỷ số 1 - 0 trong khuôn khổ King’s Cup 2019. Ở thời điểm hiện tại các thông số về tỷ lệ người xem truyền hình (rating) cho trận đấu này vẫn chưa được công bố. Dù vậy, con số 1,3 triệu người theo dõi trận đấu cùng lúc trên kênh YouTube của Next Media (đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng trận đấu tại Việt Nam) là đủ để chứng minh sức hút của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan.

Một diễn biến khá thú vị khác còn nằm ở việc cuộc đối đầu giữa hai ông lớn của bóng đá Đông Nam Á này cũng rất được người yêu thể thao Hàn Quốc quan tâm. Ghi nhận trong thời gian diễn ra trận đấu, từ khoá “Việt Nam Thái Lan” bất ngờ leo lên vị trí thứ 9 trên trang mạng tìm kiếm lớn của Hàn Quốc là Naver. Mặc dù trước đó bóng đá Việt Nam vẫn rất được người Hàn quan tâm, thế nhưng với tính chất của một trận đấu giao hữu, việc trận đấu nói trên được tìm kiếm nhiều ở Hàn vẫn gây ra hiệu ứng tâm lý thú vị.

Dành chiến thắng trước Thái Lan trong trận đấu ý nghĩa, đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt trong trận đấu chung kết King’s Cup 2019 với đối thủ là Curacao vào ngày 8 tháng 6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất