Công Nghệ

Người hâm mộ ngán ngẩm chất lượng truyền hình tại SEA Games 30

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Dường như nước chủ nhà Philippines đã không quá đầu tư vào công tác tín hiệu truyền hình của kì đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á SEA Games 30.

Câu chuyện về sự chuẩn bị và cơ sở vật chất của nước chủ nhà Philippines cho SEA Games 2019 dường như vẫn chưa có hồi kết. Mới đây nhất, nhiều người hâm mộ thể thao Việt Nam đã tỏ ra bức xúc về chất lượng truyền hình do nước chủ nhà thực hiện.

Chất lượng truyền hình của SEA Games 30 nhận nhiều lời chê. (Ảnh chụp màn hình/ Zing)

“Rất nhiều lần mình đã gặp phải hiện tượng nhiễu, vỡ hình khi xem các nội dung thi đấu SEA Games 30,” anh Minh, một người hâm mộ thể thao đang sống ở Hà Nội, chia sẻ. Theo anh, trong nhiều trường hợp, chất lượng hình ảnh tệ đến mức anh không thể nhìn thấy rõ nội dung trên màn hình. “Hiện tượng này gặp phải cả khi bạn xem nội dung SEA Games 30 trên web và trên TV,” anh nhấn mạnh. Đồng quan điểm, chị Huyền (27 tuổi, Hà Nội) nói đùa: “May quá, cứ nghĩ TV nhà mình trục trặc.”

Một số người hâm mộ của trái bóng tròn thì cho rằng các góc quay của nước chủ nhà cho các trận đấu trong SEA Games không tệ nhưng còn khá nghèo nàn mà không thể hiện được hết các pha bóng hấp dẫn ở nhiều góc cạnh. Anh Tâm (30 tuổi, Hà Nội) nhận định khi chưa thể mang đến cho người xem nhiều góc cạnh của một pha bóng, tức số lượng camera và công nghệ camera trên sân chưa đủ tiên tiến, thì “chúng ta chưa thể mơ đến những trận đấu có công nghệ V.A.R được.”

Sáng 1/12, website của SEA Games 30 vẫn gặp tình trạng khó truy cập.

Trước đó, website chính thức của SEA Games 30 cũng bị xem là một điểm trừ của giải đấu năm nay. Vào hôm 1/12, tức ngày thi đấu chính thức đầu tiên của đại hội, khi truy cập vào website chính thức của SEA Games 30 vẫn gặp tình trạng khó truy cập. Người dùng theo đó thường xuyên nhận được thông báo lỗi 502 Bad Gateway khi vào đường dẫn 2019seagames.com. “Ngay cả khi truy cập được, tốc độ truy cập và website của đại hội thể thao Đông Nam Á cũng là cực kì chậm chạp,” độc giả Minh (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất