Công Nghệ

Người hâm mộ có thể sắp được xem thầy trò ông Park Hang Seo chơi bóng theo cách sướng chưa từng có

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tại vòng loại Giải Vô địch U23 Châu Á sắp tới, theo nguồn tin mới cập nhật, nhà đại VTC có thể sẽ thử nghiệm sản xuất và phát sóng nội dung 4K trên kênh sóng VTC3.

Như đã đưa tin trước đó, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Công ty Next Media mới đây đã đạt được thoả thuận liên quan đến bản quyền phát sóng toàn bộ 6 trận đấu trong khuôn khổ bảng K Vòng loại Giải Vô địch U23 Châu Á 2020. Điều nay đồng nghĩa với việc người hâm mộ có thể theo dõi những trận đấu có sự góp mặt của thầy trò ông Park Hang Seo vào cuối tháng 3 tới đây trực tiếp trên các kênh sóng của VTC3, VTC1 và VOVTV. Bên cạnh đó, khán giải hâm mộ thể thao cũng có thể theo dõi các trận đấu trực tuyến trên VOV.vn, VTC News, ứng dụng VTC Now và VOV Media cũng như nền tảng phát thanh VOV1, VOV2 và VOVTV.

Điểm thú vị là theo nguồn tin của ICTNews, nhà đài VTC có thể sẽ thử nghiệm sản xuất các trận đấu bóng đá bằng công nghệ màn hình 4K trên kênh VTC3 trong những trận đấu sắp tới trong khi đó trên kênh VTC1, khán giả vẫn có thể tận hưởng những trận đấu bằng công nghệ HD. Thực tế, VTC đã bắt đầu thử nghiệm công nghệ truyền hình 4K tại Việt Nam từ năm 2017 và đây là đơn vị truyền hình trong nước đầu tiên làm điều này. Dù vậy, những thách thức liên quan đến xử lý bộ trộn 4K và truyền dẫn tín hiệu 4K đang là các vấn đề VTC cần phải giải quyết trước mắt, theo ICTNews.

Trận đấu đầu tiên của vòng loại bảng K giải U23 Châu Á sẽ được diễn ra vào 20 giờ ngày 22 tháng 3 tới trước đối thủ U23 Brunei.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất