Công Nghệ

Người dùng Việt than trời khi iPhone cập nhật lên iOS 11.1.2 gặp lỗi lạ

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Khá nhiều người dùng iPhone 6s, iPhone 7 và iPhone 7 đã gặp phải hiện tượng máy bị nóng, tự khoá màn hình sau 1 phút sử dụng và cả tự respring.

Rạng sáng nay, nhiều người dùng trên Facebook đã phàn nàn về việc iPhone gặp lỗi lạ sau khi vừa cập nhật lên iOS 11.1.2. Theo đó, máy gặp hiện tượng nóng dù không sử dụng gì, hay tự động khoá máy chỉ sau 1 phút sử dụng, thậm chí có người còn bị respring máy liên tục. Được biết, sự cố này ban đầu đã ảnh hưởng tới người dùng iPhone 6s, iPhone 7 hay iPhone 7 Plus.

Nhiều người nhận định lỗi này là do bản cập nhật iOS 11.1.2 gây ra. Cũng theo một vài người dùng thì họ đã khắc phục được hiện tượng lạ này, bằng cách vào Cài đặt / Cài đặt chung / Đặt lại / Đặt lại tất cả cài đặt. (Settings / General / Reset/ Reset All Settings). Bên cạnh đó, khi restore lại máy thì hiện tượng này cũng không còn nữa.

Hiện Apple vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào với người dùng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật đến bạn đọc các tin tức mới nhất liên quan đến vụ việc này.

Update: Apple đã nhanh chóng tung ra iOS 9.2, bạn đọc có thể tải về và cập nhật iPhone của mình để khắc phục tình trạng trên.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất