Công Nghệ

Người dùng Việt Nam ngạc nhiên vì lỗi lạ của Facebook cuối ngày 20/11

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bên cạnh tốc độ chậm, nhiều người dùng Facebook 'than trời' vì avatar bị lỗi hiển thị tại khung bình luận suốt nhiều giờ cuối ngày 20/11.

Cuối ngày 20/11, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam phản ánh tình trạng mạng xã hội lớn nhất hành tinh bất ngờ gặp tình trạng chậm truy cập. Nhiều người dùng thậm chí cho biết họ gặp khó khăn khi cố gắng nhắn tin với bạn bè qua Messenger trên nền tảng desktop. Không dừng lại ở đây, trong phần bình luận, toàn bộ avatar của người dùng cũng biến mất. Trên nền tảng di động, tình trạng này dường như không xảy ra.

Avatar trong khung comment hoàn toàn không hiển thị.

Hiện vẫn chưa rõ các lỗi nói trên có diễn ra trên diện rộng hay không. Tuy nhiên, cùng thời điểm, trang web chuyên theo dõi tình trạng hoạt động của các dịch vụ web lớn trên thế giới downrightnow cũng ghi nhận việc Facebook có thể đang gặp phải gián đoạn dịch vụ.

Trước đó, vào trưa Chủ nhật tuần qua, Facebook cũng bất ngờ gặp lỗi khi trang News Feed của nhiều người dùng liên tục không thể tải tin trong một khoảng thời gian khá dài. Facebook sau đó không đưa ra bất kì bình luận nào. 2018 là một năm không mấy suôn sẻ của Facebook khi mạng xã hội này liên tục gặp nhiều sự cố liên quan đến bảo mật thông tin người dùng khiến niềm tin nhiều người dùng bị mai một.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất