Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Người dùng hào hứng vì nút Like Facebook đổi màu đỏ đón Tết

Thái Sơn - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Không những thế, logo Facebook lúc này cũng được thêm thắt một số hình ảnh đậm chất Tết như cây hoa đào hay trâu.

Hôm nay 11/2 (30 Tết), nhiều người dùng Facebook tỏ ra khá bất ngờ và thích thú khi nút Like màu xanh quen thuộc được ông ớn mạng xã hội chuyển sang thành màu màu đỏ. Thay đổi này được áp dụng trên cả phiên bản desktop và phiên bản ứng dụng di động.

Người dùng hào hứng vì nút Like Facebook đổi màu đỏ đón Tết Ảnh 1
Nút Like đỏ xuất hiện trên Facebok phiên bản desktop. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, logo Facebook trên ứng dụng di động cũng được cập nhật thêm hiệu ứng chuyển động với hình ảnh chú trâu và cành đào. Những thay đổi nói trên của Facebook nhằm chúc mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần kề. Đây là lần đầu tiên Facebook áp dụng những thay đổi như vậy trong dịp Tết cổ truyền.

Người dùng hào hứng vì nút Like Facebook đổi màu đỏ đón Tết Ảnh 2
Nút Like mới trên ứng dụng Facebook cho iOS. Ảnh chụp màn hình

Trong vài năm trở lại đây, Facebook thường xuyên cập nhật các biểu tượng cảm xúc mới trong bộ Reactions của mình. Phần lớn trong số đó được cập nhật một cách tạm thời cho một sự kiện đặc biệt nào đó.

Người dùng hào hứng vì nút Like Facebook đổi màu đỏ đón Tết Ảnh 3
Logo Facebook trên ứng dụng di động cũng thay đổi. Người dùng có thể xem hiệu ứng bằng cách click vào logo này. Ảnh chụp màn hình

Thời điểm tháng 4/2020, cộng đồng mạng tại Việt Nam cũng từng xôn xao vì biểu tượng cảm xúc "Thương thương" (Care) của Facebook. Đây là biểu tượng được Facebook thêm vào để người dùng bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với nhau trong mùa dịch. Đến nay, biểu tượng “Thương thương” đã được gỡ bỏ với một số người dùng song vẫn được duy trì ở Facebook của không ít người.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thái Sơn - CTV

Được quan tâm

Tin mới nhất