Công Nghệ

Ca sĩ vui tay đưa số điện thoại lạ lên MV, người đàn ông khốn đốn phải nhận 100 cuộc gọi mỗi ngày

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Số điện thoại của người đàn ông này đã xuất hiện trên MV ca nhạc của một nhóm nhạc có tên 바이브 VIBE ở Hàn Quốc.

Theo tờ KoreaBoo, một chàng trai người Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ câu chuyện xui xẻo của bố mình lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

trùng số điện thoại trong MV ca nhạc

Điện thoại của một người đàn ông tại Hàn bỗng nhận được hơn 100 cuộc gọi và 300 tin nhắn từ những số máy lạ.

Theo chia sẻ của chàng trai này, bỗng nhiên một ngày bố của anh nhận được hơn 100 cuộc gọi và 300 tin nhắn từ những số máy lạ. Đặc biệt là mỗi khi ông bắt máy thì đầu bên kia lại tắt đi khiến bố anh vô cùng khó chịu. Lúc này, mọi người trong gia đình chỉ đoán rằng ông là nạn nhân của một trò đùa tai quái nào đó và nó sẽ không kéo dài.

Tuy nhiên, điều này vẫn tiếp tục kéo dài khiến cuộc sống của ông và gia đình đảo lộn. Dựa theo nội dung tin nhắn của một số người, giải thích rằng muốn nghe giai điệu khi gọi đến số máy này, nhưng thực tế là ông không cài nhạc chờ, gia đình ông đã phát hiện số của điện thoại của ông được dùng trong MV ca nhạc.

trùng số điện thoại trong MV ca nhạc

Số điện thoại của người đàn ông này đã xuất hiện trên MV ca nhạc của một nhóm nhạc có tên 바이브 VIBE ở Hàn Quốc.

Cụ thể, số điện thoại của người đàn ông này đã xuất hiện trên MV ca nhạc của một nhóm nhạc có tên 바이브 VIBE ở Hàn Quốc. Điều đáng nói, số điện thoại của người đàn ông trùng với con số xuất hiện trong video và cả lời của bài hát “Call me back” (Gọi lại cho anh) của nhóm nhạc.

Về phía công ty quản lý nghệ sĩ và ca khúc, họ cho biết số điện thoại này thuộc sở hữu của công ty. Thậm chí, những người này còn thông báo đến fan nhóm nhạc rằng, nếu gọi điện đến số máy này thì sẽ nghe được bài hát trên trong vòng 20 giây.

trùng số điện thoại trong MV ca nhạc

Số điện thoại của người đàn ông trùng với con số xuất hiện trong video và cả lời của bài hát “Call me back” (Gọi lại cho anh) của nhóm nhạc.

Hiện tại, phía công ty quản lý của nhóm nhạc kể trên chưa có phản hồi về bài đăng của chàng trai. Trong khi đó, đa số netizen Hàn đều đồng cảm với chàng trai không may gặp chuyện “từ trên trời rơi xuống”.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng nạn nhân nên nhờ sự can thiệp của pháp luật để xử lý vụ việc, vì thông tin cá nhân bị tiết lộ một cách cố ý, gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân và các thành viên trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất