Công Nghệ

Ngôi sao Instagram gây tranh cãi vì bán 'nước tắm' đã bị đóng tài khoản

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, Belle Delphine từng thu hút sự chú ý khi bán những lọ nước tắm của mình với giá 30 USD.

Ngôi sao Instagram vốn nổi tiếng nhờ bán nước tắm mới đây đã bị đóng tài khoản sau một chiến diện report (báo cáo xấu) của nhiều người dùng mạng xã hội này.

Belle Delphine là một cô gái có nhiều chiêu trò trên mạng xã hội.

Trước đó, Belle Delphine sở hữu một tài khoản có tới 4,5 triệu người theo dõi. Cô vốn nổi lên sau khi thực hiện “chiêu trò” bán nước tắm với giá 30 USD một lọ. Thế nhưng, mới đây, tài khoản của cô đã bị hạ xuống. Thay vào đó là một dòng chữ được hiển thị rằng “Sorry, this page isn't available.” (Tạm dịch: Xin lỗi, trang này không còn khả dụng.)

Việc tài khoản của Belle bị đóng được cho là kết quả một chiến dịch kêu gọi để tài khoản này bị gỡ khỏi Instagram. Nhiều người theo đó đã báo cáo xấu tài khoản của cô gái này với các lý do liên quan đến nội dung thiếu lành mạnh.

Một người đã báo cáo tài khoản của Belle nhận được thông tin từ Instagram rằng tài khoản của Blle đã bị gỡ bỏ vì vi phạm các nguyên tắc cộng đồng. Instagram trong khi đó không bình luận về vấn đề này.

Tài khoản của Belle bị đóng trong bối cảnh Instagram vừa công bố rằng mạng xã hội này đã cập nhật chính sách trong đó các tài khoản chuẩn bị bị đóng sẽ nhận được thông báo cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất