Công Nghệ

Ngọc Trinh và những lần khiến dân mạng phân vân chẳng biết đâu là ảnh thật đâu là Photoshop

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Khi không nhớ đến những đường cong nóng bỏng hay danh xưng "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh, có thể người ta sẽ còn gọi cô là... "nữ hoàng Photoshop".

Đối với những người của công chúng, việc sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh như Photoshop để trau chuốt hình ảnh của mình là không thể thiếu. Thế nhưng, những công cụ như vậy có khi lại trở thành con dao hai lưỡi nếu lạm dụng hoặc chỉnh sửa không tỉ mỉ khiến hình ảnh cuối cùng lại kém tự nhiên. Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao khá nhiều lần bị cộng đồng mạng bóc mẽ dùng Photoshop quá đà.

Ngọc Trinh mới đây lại vướng phải một vụ “lùm xùm” khi cộng đồng mạng cho rằng cô đã “Photoshop” bộ hình lung linh và sang chảnh chụp cạnh cửa sổ một khách sạn tuyệt đẹp ở Paris, nhìn thẳng ra tháp Eiffel…

… điều này là kết của của việc hậu cảnh của loạt hình ảnh do Ngọc Trinh đăng tải dường như chẳng hề thay đổi. Một đoạn video ngồi cạnh cửa sổ khách sạn của Ngọc Trinh sau đó đã được công bố thế nhưng nhiều người vẫn không khỏi bán tín bán nghi.

Hình ảnh Ngọc Trinh chụp trong chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ trước đó cũng bị “tố” là nhìn như ảnh ghép. Nhất là khi nhìn vào hình những chiếc khinh khí cầu đang bay trên không bởi chúng dường như trong suốt và nhìn xuyên thấu cả cảnh vật ở hậu cảnh.

Nhiều trái khinh khí cầu dường như… là một, chỉ khác nhau kích thước.

Ngọc Trinh không ít lần bị vướng phải các “scandal” Photoshop. Không hiểu dụng ý của người chỉnh ảnh là gì nhưng ở tấm ảnh cực kì gợi cảm chụp lại Ngọc Trinh mặc một bộ đồ cưới này, cô dường như chỉ có một chiếc chân.

Ngọc Trinh không phải một người mẫu có chiều cao ấn tượng. Dù vậy, trong một số ảnh chụp, đôi chân của cô dường như lại được kéo dài thêm bằng Photoshop. Ví dụ như ở hình ảnh này, không khó để nhận ra sự vô lý trong tỷ lệ cơ thể của cô.

Cổ Ngọc Trinh dài bất thường trong hình ảnh này. Hình ảnh này từng được đăng trên Facebook của ông bầu Khắc Tiệp.

Phần vỉa hè chỗ Ngọc Trinh ngồi bị biến dạng thấy rõ, có vẻ như đã có những “tác động” bằng công cụ chỉnh sửa trong hình ảnh này.

Điểm tương tự trong bức hình chụp chung với Khắp Tiệp.

Lại thêm một bức hình “mất” chân nữa của Ngọc Trinh. Rõ ràng, cô đã bị thợ ảnh… “hại” trong những tấm hình như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất