Công Nghệ

Ngọc Trinh chia sẻ lí do dùng YouTube sung sướng hơn Facebook

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Ngọc Trinh mới đây trở thành một trong những người đẹp hiếm hoi tại Việt Nam đạt 1 triệu người theo dõi trên trang chia sẻ video YouTube.

Ngọc Trinh mới đây bất ngờ chíaer sẽ tạm dừng sử dụng Facebook. “Trong những ngày bước sang tuổi mới, trước những quyết định mới, Trinh sẽ tạm thời đóng Facebook cá nhân một thời gian để bình tâm cho 1 số quyết định quan trọng. Mong được mọi người yêu thương chờ Trinh trở lại nhé!” Ngọc Trinh chia sẻ trước khi chính thức rời mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Ngọc Trinh cùng nút vàng YouTube.

Thế nhưng, cũng trong khoảng thời gian này, Ngọc Trinh đón tin vui khi trở thành người đẹp Vbiz đầu tiên nhận được nút vàng từ YouTube - danh hiệu trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh dành cho những nhà sáng tạo nội dung nhận được 1 triệu lượt theo dõi. Ngọc Trinh dành được danh hiệu này chỉ sau hai năm hoạt động tích cực trên nền tảng này. Chia sẻ trogn một bài phỏng vấn mới đây trên Trí Thức Trẻ, Ngọc Trinh thừa nhận cô cần tới 70% may mắn để đạt được thành tích này và sẽ tiếp tục đầu tư vào kênh YouTube của mình trong thời gian tới.

Khi được hỏi về mục đích đầu từ vào YouTube của Ngọc Trinh khi số tiền thu về chắc chắn sẽ không thể bù đắp được số tiền Ngọc Trinh đầu tư, người đẹp này chia sẻ “vẫn sắm đồ mỗi tháng” nhưng nay “cô quay lại để khoe với mọi người tháng đó mình mua những gì, vừa mang lại niềm vui cho mình vừa mang lại niềm vui cho người khác.”

Kênh YouTube của Ngọc Trinh chủ yếu chia sẻ về các món đồ hàng hiệu cô mua.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ trong thời gian tới cô sẽ trở lại Facebook song cô sẽ tập trung nhiều hơn cho YouTube và Instagram. Có một thực tế thú vị được Ngọc Trinh tiết lộ là khi đi nước ngoài, khách sạn thấy cô là một YouTuber có nhiều người theo dõi sẽ tự động ưu đãi, nâng cấp lên phòng và các dịch vụ chất lượng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất