Công Nghệ

Ngoài theo dõi sức khoẻ, Gear Fit2 Pro còn có 4 công dụng 'chất lừ' này

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Nắm được cách để sử dụng Gear Fit2 Pro, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong công việc, giải trí.

Gear Fit2 Pro là vòng đeo thông minh mà Samsung vừa giới thiệu cách đây chưa lâu. Đây thực chất là bản nâng cấp của Gear Fit 2 ra mắt hồi năm ngoái, với nhiều sự thay đổi mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến để có thể theo dõi sát sao sức khoẻ của người dùng.

Thế nhưng ngoài chức năng theo dõi sức khoẻ, bạn hoàn toàn có thể làm được kha khá điều thú vị, nhằm phục vụ công việc, giải trí đấy nhé.

1. Làm đồng hồ đeo tay thời trang

Mặc dù là một vòng đeo sức khoẻ, thế nhưng Samsung đã rất chăm chút khi “thửa riêng” thêm nhiều mặt đồng hồ dành cho Gear Fit2 Pro. Từ thời trang, hiện đại, cho tới cổ điển,… tất cả đều có được trang bị sẵn và bạn có thể tuỳ chỉnh rất dễ dàng.

2. Trả lời tin nhắn ngay trên Gear Fit2 Pro

Có một tính năng trên Gear Fit2 Pro mà bản thân người viết rất thích, đó là khả năng đồng bộ và hiển thị tin nhắn từ smartphone. Tuy nhiên, điểm hạn chế của nó là bạn chỉ có thể xem những tin nhắn có nội dung ngắn, và trả lời bằng những nội dung mà mình đã thiết lập trước. Nhưng như thế là đủ với những lúc bạn đang đi xe hay vận động thể thao đúng không nào?

3. Nghe nhạc, điều khiển nhạc trên smartphone

Không chỉ có khả năng trả lời tin nhắn, Gear Fit2 Pro còn có thể “chơi nhạc”. Theo đó, bạn có thể dùng vòng đeo thông minh này để điều khiển nhạc ngay trên smartphone của mình. Các thao tác chuyển bài, tăng giảm âm lượng, tua nhanh đều thực hiện một cách mượt mà.

Hơn thế nữa, Gear Fit2 Pro còn được trang bị bộ nhớ trong 4 GB. Từ đó, giúp cho người dùng có thể tự phát nhạc, miễn là có kết nối với tai nghe hay loa bluetooth. Việc tải nhạc vào Gear Fit2 Pro bạn có thể dễ dàng thực hiện thông qua ứng dụng Samsung Gear ngay trên smartphone của mình.

4. Theo dõi thời tiết nhanh chóng

Một trong những tính năng hữu ích khác của Gear Fit2 Pro chính là việc nó có khả năng theo dõi thời tiết, điều này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Thay vì phải xem trên smartphone khá lằng nhằng và rắc rối, bạn chỉ việc tìm đến widget Thời Tiết và mọi thông tin sẽ hiển thị đầy đủ cho bạn. Từ vị trí, nhiệt độ, dự báo mưa,… tất tần tật đều có thể theo dõi dễ dàng và nhanh chóng.

Tổng kết lại, mặc dù là một vòng tay thông minh có chức năng chính là theo dõi sát sao sức khoẻ và thúc đẩy người dùng luyện tập. Thế nhưng, việc được trang bị các tính năng tiên tiến khác đã giúp cho Gear Fit2 Pro không nhàm chán với người dùng, từ đó mang đến những trải nghiệm sử dụng ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất