Công Nghệ

Không chỉ ‘siêu to khổng lồ’, cụm camera trên iPhone 11 còn gây ám ảnh cho những ai sợ lỗ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 11 sẽ có 3 camera "siêu to khổng lồ" với các ống kính được làm nổi bật mà chắc chắn là không dành cho những ai sợ lỗ.

Theo những báo cáo và thông tin rò rỉ thời gian vừa qua, chúng ta được biết rằng iPhone 11 sẽ có thay đổi lớn ở cụm camera sau. Apple sẽ đặt 3 ống kính camera sau và đèn flash LED bên trong một module hình vuông rất lớn. Bên cạnh đó, iPhone 11 vẫn sẽ giữ thiết kế tai thỏ từ thời iPhone X.

Tuy nhiên cho đến nay, vẫn còn khá nhiều tranh luận xung quanh các chi tiết của cụm camera này sẽ trông như thế nào trên sản phẩm hoàn chỉnh cuối cùng. Mới đây, leaker nổi tiếng Ben Geskin đã nhanh chóng cung cấp cho người dùng cái nhìn chân thực nhất về chiếc iPhone tương lai này.

iPhone 11

Hai phiên bản thiết kế khác nhau của camera trên iPhone 11.

iPhone 11

iPhone 11 và iPhone 11 Max với 3 ống kính siêu to.

Qua những hình ảnh được Ben Geskin cho thấy, có đến 2 phiên bản thiết về cụm camera trên iPhone 11.

Phiên bản thứ nhất sẽ không làm lộ rõ module hình vuông xung quanh cụm 3 camera sau, bằng cách làm nổi bật 3 ống kính camera. Nhờ đó chúng ta sẽ không còn cảm giác thấy iPhone 11 và 11 Max có một cục bướu khổng lồ ở phía sau lưng nữa. Tuy nhiên có vẻ như ống kính camera sau của chiếc iPhone này khá lớn, làm cho nó giống như có 3 cái lỗ khổng lồ ở mặt lưng.

iPhone 11

Phiên bản iPhone 11 với ống kính được làm nổi bật.

Phiên bản thứ hai có thiết kế gần giống như những mô hình của iPhone 11 gần đây. Theo đó, cụm 3 camera sẽ có màu sắc đen tương đồng với module vuông. Chỉ khi quan sát kỹ, bạn mới thấy nhìn thấy 3 ống kính được bố trí theo hình tam giác và một đèn flash LED phía trên. Tuy nhiên, thiết kế này khiến cụm camera phía sau iPhone trông khá lớn và kém phần sang chảnh.

iPhone 11

Phiên bản iPhone 11 với camera được ẩn vào module hình vuông.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể biết cụm 3 camera trên iPhone sẽ có thiết kế chi tiết ra sao, nhưng nếu hình ảnh rò rỉ nhà sản xuất phụ kiện Olixar chia sẻ trước đó là đúng, camera trên iPhone 11 sẽ được thiết theo hướng thứ nhất.

iPhone 11

Hình ảnh rò rỉ về camera trên iPhone được Olixar đăng tải trước đó.

Cụ thể, Olixar từng tiết lộ iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ có thiết kế cụm camera sau giống nhau. Trong khi đó, iPhone 11R sẽ chỉ có 2 camera sau, do đó module hình vuông cũng nhỏ hơn. Vị trí của các ống kính camera cũng được xác nhận, với 3 ống kính sẽ xếp theo hình tam giác và 2 ống kính (iPhone 11R) sẽ xếp theo chiều dọc. Đèn flash LED sẽ nằm lệch về phía trên bên phải.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch thường lệ của Apple, iPhone 11 sẽ được công bố và lên kệ vào tháng 9 năm nay. Apple được dự báo sẽ ra mắt ba thiết bị có kích thước giống iPhone 2018 gồm iPhone 11 (5,8 inch) , iPhone 11 Max (6,5 inch) và iPhone 11R (6,1 inch).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất