Công Nghệ

Ngoài Confetti, Facebook còn một trò chơi nhận thưởng 'chất' không kém nhưng ít người biết đến

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trò chơi này hiện tại mới chỉ được Facebook triển khai trong một thời gian ngắn với người dùng của mình tại Mỹ.

Thời gian gần đây, người dùng Facebook đang tỏ ra rất quan tâm và hào hứng với gameshow đố vui nhận giải thưởng tiền mặt Confetti Vietnam. Với tính tương tác cao và format mới lại, Confetti Vietnam hiện đang là phiên bản Confetti thành công nhất tại Châu Á với số lượng người chơi cao nhất trong một số phát sóng lên tới trên dưới 220 nghìn người. Bên cạnh Việt Nam, Confetti còn đang được Facebook triển khai tại một số quốc gia khác như Mỹ, Canada, Mexico, Anh, Ấn Độ, Thái Lan và Phillipines. Confetti được xem là một cách để Facebook quảng bá về nền tảng Facebook Watch của mình trong khi đó lại giúp cải thiện hình ảnh của mình trong mắt người dùng, đặc biệt là đối với người dùng trẻ.

Confetti Vietnam đang là phiên bản Confetti thành công nhất tại Châu Á.

Dù vậy, có thể bạn chưa biết, bên cạnh Confetti, Facebook còn có một trò chơi nữa với tên gọi “What’s in the Box?” (tạm dịch: Trong hộp có gì nhỉ?). Với cách chương tương tự Confetti là trả lời các câu hỏi và nhận giải thưởng tiền mặt, trong “What’s in the Box?” câu hỏi sẽ liên quan đến một đồ vật được để trong một chiếc hộp bí mật của chương trình. Sau mỗi câu hỏi, MC sẽ mở hộp đồng thời công bố đáp án cho người chơi. Được biết, trong “What’s in the Box?”, để nhận được giải thưởng, người chơi cần trả lời đúng 8 câu hỏi trong chương trình.

“What's in the Box?” có format tương tự Confetti.

Được biết, “What’s in the Box?” được Facebook triển khai vào tháng 9 và tháng 10 năm ngoái tại Mỹ với lịch phát sóng là thứ 4 và thứ 5 hàng tuần cùng giải thưởng 5.000 USD. Dù vậy, đến nay, nó chưa được áp dụng với người dùng các quốc gia khác.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất