Công Nghệ

Nghía qua tai nghe AirPods phiên bản sang chảnh có giá đắt gấp 5 lần bình thường

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giới mộ điệu, hãng chuyên chế tác các đồ xa xỉ phẩm của Nga - Caviar, mới đây đã cho ra mắt bản độ tai nghe AirPods cực kỳ sang chảnh.

Tai nghe AirPods của Apple hiện đang là một trong những mẫu tai nghe phổ biến nhất trên thị trường tai nghe không dây hiện tại.

Dù không được đánh giá cao về chất lượng âm thanh cũng như khả năng chống ồn kém, song tai nghe AirPods của Apple vẫn nghiễm nhiên chiếm thị phần lớn mảng tai nghe không dây nhờ khả năng kết nối bluetooth ổn định và trang bị nhiều tính năng hữu ích.

Ở thời điểm hiện tại, mức giá của tai nghe AirPods là 159 USD (khoảng 3,7 triệu đồng). Thế nhưng, nó vẫn chưa thực sự thoả mãn những tín đồ công nghệ muốn sở hữu những phiên bản độc lạ.

Để đáp ứng nhu cầu kể trên, thương hiệu các đồ xa xỉ phẩm của Nga - Caviar, mới đây đã giới thiệu phiên bản “đắt xắt ra miếng” của chiếc tai nghe này với mức giá lên tới gần 1.000 USD.

Với tên gọi “Vật phẩm của hoàng gia”, chiếc AirPods đắt tiền này bao gồm 2 phiên bản: bản thông thường với 2 màu sắc đen và đỏ cùng các dòng chữ và logo mạ vàng, giá bán cho phiên bản này là 590 USD (khoảng 13,7 triệu đồng).

Trong khi đó, phiên bản carbon có hộp sạc được phủ sợi carbon, đồng thời chữ và logo cũng được làm bằng titanium. Với tùy chọn carbon màu xám và họa tiết đặc trưng, người dùng sẽ phải chi tới 720 USD (khoảng 17 triệu đồng), đắt gấp 4,5 lần thiết bị gốc của Apple vốn có giá 159 USD (khoảng 3,7 triệu đồng).

Caviar nổi tiếng với nhiều sản phẩm công nghệ độ lại và bán giá đắt đỏ. Họ từng tung ra bản độ iPhone Xs Max gắn đồng hồ Apple Watch series 4 ở phía sau với giá 21.000 USD (khoảng 488 triệu đồng) hay Nokia 3310 bản siêu sang giá 1.700 USD (khoảng 39,5 triệu đồng).

Gần đây, nguồn tin từ MySmartprice tiết lộ Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 2 và đế sạc AirPower tại sự kiện thường niên được tổ chức vào 3/2019.

Đáng chú ý, AirPods 2 được cho là sẽ có lớp phủ giúp cải thiện độ bám của tai nghe, cũng như trang bị những cải tiến về âm thanh. AirPods 2 dự kiến sẽ có âm trầm tốt hơn - đây là một trong những điểm hạn chế của AirPods đời đầu. Ngoài ra, nuồn tin này cũng tiết lộ sẽ có đến hai phiên bản AirPods mới, bao gồm một phiên bản có thiết kế gần như tương tự với thiết bị tiền nhiệm và một phiên bản AirPods 2 hoàn toàn mới có màu sắc đen.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất