Công Nghệ

Cứ nghĩ đi xe mui trần là sướng, nhìn hình ảnh này chắc ai cũng phải suy nghĩ lại

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhìn hình ảnh 5 người đàn ông vừa che ô vừa vật vã đẩy chiếc xe mui trần trong cơn mưa khiến dân mạng vừa buồn cười, vừa thương.

Xe mui trần được mệnh danh là một trong những mẫu xe có giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng và đẳng cấp. Vốn được coi là biểu tượng của sự sang trọng và sành điệu nên dòng xe này được rất nhiều người chơi xe trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, dòng xe sang chảnh này vẫn có những bất cập mà không một người nào muốn gặp phải khi ngồi trên xe như câu chuyện dưới đây.

Cụ thể, nhiếp ảnh gia Syouken Photography mới đây đã vô tình chụp được cảnh 5 người đàn ông chật vật với chiếc siêu xe mui trần màu xanh trong cơn mưa lớn, trên một con đường của thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Hình ảnh 5 người đàn ông chật vật với chiếc siêu xe mui trần McLaren Elva màu xanh trong cơn mưa lớn. (Ảnh: Syouken Photography)

4 người chật vật đẩy xe nhưng sao lại có 1 anh ngồi cầm lái thế này? (Ảnh: Syouken Photography)

Qua những hình ảnh này, có thể thấy cảnh 5 người đàn ông phải vật vã di chuyển chiếc siêu xe mui trần McLaren Elva màu xanh triệu đô trong cơn mưa lớn. Tuy nhiên, có một điều khiến người xem thắc mắc đó là tại sao 1 người lại ngồi trong xe trong khi 4 người đàn ông khác gồng mình lên để đẩy chiếc McLaren Elva trên đường?

Nhìn hình ảnh này chắc ai cũng phải suy nghĩ lại về xe mui trần. (Ảnh: Syouken Photography)

Dẫu vậy, bức ảnh cuối cùng cho thấy chiếc McLaren Elva màu xanh đã được đưa lên thùng sau của một chiếc ô tô tải. (Ảnh: Syouken Photography)

Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Syouken Photography, chiếc McLaren Elva trong bức ảnh này thực chất không phải là xe thật mà chỉ là mô hình trưng bày được làm từ gỗ. Vì thế, may mắn là không có bộ phận máy móc nào của chiếc siêu xe bị hư hỏng vì nước mưa. Còn 5 người đàn ông trong ảnh có vẻ như là nhân viên của hãng McLaren.

Chỉ có đúng 249 chiếc McLaren Elva được xuất xưởng trên thế giới. (Ảnh: MotorAuthority)

Siêu xe mui trần sang chảnh này có giá khởi điểm lên đến 1,425 triệu Bảng (khoảng 42,5 tỷ đồng). (Ảnh: MotorAuthority)

Tuy không phải là siêu xe thật, nhưng những hình ảnh trên đã cho thấy những nguy cơ mà người lái có thể phải đối mặt khi lái siêu xe mui trần. Hãng McLaren từng giải thích rằng hệ thống kiểm soát khí lưu thông minh AAMS của siêu xe McLaren Elva có thể tạo ra “bong bóng không khí” để bảo vệ người lái. Tuy nhiên, vẫn chưa thể biết được “bong bóng không khí” này có thể phát huy tác dụng nếu gặp mưa lớn hay không.

Về McLaren Elva, đây là thành viên mới nhất trong dòng siêu xe Ultimate Series của thương hiệu McLaren. Chỉ có đúng 249 chiếc McLaren Elva được xuất xưởng, do đó không khó hiểu khi siêu xe này có giá khởi điểm lên đến 1,425 triệu Bảng (khoảng 42,5 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất