Công Nghệ

Ngẩn người với smartwatch siêu sang chảnh của Louis Vuitton mà tín đồ thời trang không thể bỏ qua

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Phiên bản cao cấp nhất của Louis Vuitton - Tambour Horizon 2019 có giá tới 4.865 USD (khoảng 112 triệu đồng).

Chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch của Apple luôn được biết đến như một phụ kiện đắt đỏ và sang chảnh trong dòng smartwatch hiện nay. Tuy nhiên, giờ đây nhiều nhãn hàng sang chảnh đã nhanh chóng dấn thân vào lĩnh vực này với những chiếc smartwatch trị giá cả ngàn USD, đơn cử như Tambour Horizon của nhà mốt xa xỉ Louis Vuitton.

Phiên bản đồng hồ đeo tay của Louis Vuitton - Tambour Horizon 2019 là mẫu đồng hồ thông minh thứ 3 dùng chip Qualcomm Snapdragon Wear 3100. Trước đó, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên dùng chip Qualcomm Snapdragon Wear 3100 là Mont Blanc Summit 2 và nó có giá 1.000 USD, chiếc thứ 2 là Fossil Sport với giá 255 USD.

Mặt đồng hồ có thiết kế đơn giản, bao gồm một vòng tròn hiển thị 24 giờ với chỉ báo ngày/ đêm, hiển thị nhiệt độ môi trường xung quanh. Những cải tiến cũng được thực hiện trong bộ phận hiển thị với màn hình cảm ứng có độ phân giải cao hơn bản tiền nhiệm. Đồng hồ cũng toát lên vẻ đẹp tinh xảo và sang trọng với phiên bản gốm trắng.

Về cấu hình, Louis Vuitton Tambour Horizon tích hợp AMOLED 1.2 inch, có 3 sự lựa chọn cho bộ khung vỏ gồm: Vỏ thép đánh bóng, vỏ PVD và vỏ gốm. Máy cũng hỗ trợ NFC cho Google Pay, bộ nhớ trong 8 GB, pin 300 mAh cùng bộ nhớ RAM 1 GB.

Được biết, Louis Vuitton Tambour Horizon có giá cao gấp 2.5 lần so với Mont Blanc Summit 2, lên tới 2.800 USD (khoảng 65 triệu đồng). Ngoài ra, tùy thuộc vào cách bạn lựa chọn, phiên bản cao cấp nhất có giá tới 4.865 USD (khoảng 112 triệu đồng).

Trước đó, đồng hồ Louis Vuitton Tambour Horizon thế hệ đầu tiên (2017) đã được đánh giá cao trong hạng mục “Smartwatch of the Year” của giải thưởng Wareable Tech Awards 2017, là lựa chọn tiềm năng Highly Commended. Do đó, phiên bản thứ 2 đang được rất nhiều chuyên gia công nghệ và thời trang đón chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất