Công Nghệ

Ngắm ý tưởng iPhone 11 với màn hình gập đẹp không tì vết

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc iPhone 11 với màn hình gập cho cảm giác giống như sự kết hợp hài hoà giữa một nửa iPhone Xs Max và một nữa Galaxy Fold.

Sau khi chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung được ra mắt với tên gọi Galaxy Fold, một số hình ảnh concept về mẫu iPhone gập đã xuất hiện.

Một bản dựng về chiếc iPhone 11 có thể gập được, do nhà thiết kế Hasan Kaymak tạo dựng đã được đăng tải trên Concept Phones.

iPhone 11

Cụ thể, chiếc iPhone 11 này trông không khác gì chiếc iPhone Xs Max khi gập lại, nhưng khi mở ra thì lại trở thành máy tính bảng với màn hình rất lớn, viền màn hình được làm mỏng.

iPhone 11

Theo nhà thiết kế Hasan Kaymak, chiếc smartphone gập trong bản concept này có tên iPhone 11 Fold. Kaymak cho biết, chiếc iPhone 11 Fold là điện thoại gập được thiết kế gọn nhất hiện nay (khi đóng) và có màn hình lớn nhất (khi mở) vì có kích thước lên đến 12 inch.

iPhone 11 với màn hình gập

Dù có kích thước khá khủng nhưng nhà thiết kế này cho biết, kích thước đường chéo tạo cảm giác cho người nhìn thấy thiết bị có phần nhỏ hơn một chút, trong khoảng 8 hoặc 9 inch.

iPhone 11 với màn hình gập

Điểm nổi bật của thiết bị là nằm ở mặt lưng, với cụm 3 camera dọc bao quang bởi một viền mỏng kim cương và đèn flash LED phân cực. Tất nhiên, không phải ai cũng thích thiết kế này vì cụm camera sau lồi lên khá nhiều.

iPhone 11 với màn hình gập

Khi được gập gọn, chiếc iPhone 11 Fold cho cảm giác giống như sự kết hợp hài hoà giữa một nửa iPhone Xs Max và một nữa Galaxy Fold. Tuy nhiên, iPhone 11 Fold này đã giải quyết được các nếp nhăn chạy dọc theo đường gấp ở chính giữa trên Galaxy Fold.

iPhone 11 với màn hình gập

iPhone 11 Fold concept sở hữu độ dày khá mỏng nhờ được trang bị phần bản lề không khác gì đường chỉ, mà nếu để ý bạn mới nhìn thấy được. Ngoài ra, iPhone 11 Fold concept có thiết kế góc cạnh hơn nhưng vẫn không làm giảm độ sang chảnh của chiếc smartphone nhà Apple.

Bạn đọc có thể xem chi tiết iPhone 11 Fold concept của Hasan Kaymak qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất