Công Nghệ

Ngắm tường tận từng góc cạnh của Samsung Galaxy S9, đẹp tới mức iPhone X cũng chào thua

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bản thiết kế Samsung Galaxy S9 này cực kì chân thực bởi nó được dựng lên dựa theo đúng những thông tin xác thực nhất cùng một số ảnh báo chí rò rỉ của chiếc điện thoại này.

Năm nay, Samsung sẽ giới thiệu chiếc Samsung Galaxy S9 và S9+ trong một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 2 tới. Như vậy, còn đến hai tuần nữa bộ đôi “bom tấn” này mới chính thức ra mắt người yêu công nghệ. Dù vậy, với những tin đồn xuất hiện dày đặc và từ những nguồn uy tín, chúng ta đã bắt đầu có thể hình dung phần nào về “chân dung” của S9 và S9+.

Mới đây, trang curved.de dựa vào những tin đồn liên quan đến Samsung Galaxy S9 và S9+ đã tung ra một concept của hai chiếc điện thoại này. Tương tự như những thiết kế trước đó của curved.de, concept lần này vẫn cũng kì chân thực và hấp dẫn.

Nếu kì vọng vào một sự thay đổi lớn về thiết kế trên S9 và S9+, nhiều khả năng bạn sẽ cảm thấy… thất vọng.

Thay vì thay đổi thiết kế, Samsung sẽ tập trung trau chuốt thiết kế vốn đã rất được yêu thích trên S8. Theo đó, người dùng vẫn sẽ có phần ngoại hình máy bao gồm hai mặt kính, khung viền kim loại và màn hình cong tràn cạnh.

Màn hình của S9 và S9+ nhiều khả năng có kích thước 5,8 inch và 6,2 inch lần lượt, tương tự bộ đôi tiền nhiệm. Tuy nhiên, người dùng có thể kì vọng vào việc tỷ lệ màn hình/ mặt trước tiếp tục tăng lên, giúp thân máy nhỏ gọn hơn.

Tỷ lệ màn hình 18:9 tiếp tục được sử dụng. Tỷ lệ màn hình này khiến máy dài hơn nhưng lại gọn hơn về bề ngang.

Một điểm khác biệt lớn giữa S9 và S9+ có thể sẽ xuất hiện nằm ở việc S9+ có thể có camera kép ở mặt lưng, trong khi đó S9 chỉ có camera đơn như truyền thống.

Theo một số hình ảnh rò rỉ, cảm biến vân tay trên S9 sẽ được chuyển xuống bên dưới cụm camera sau, thay vì được đặt bên cạnh như trước.

Cận cảnh cụm camera kép có thể sẽ có trên chiếc Samsung Galaxy S9+. Trong suốt những năm qua, có một điểm Samsung đã làm tốt hơn Apple đó là cụm camera sau trên các dòng smartphone cao cấp của họ không còn lồi lên quá nhiều nữa.

Năm nay, Samsung Galaxy S9 và S9+ được kì vọng sẽ tiếp tục mang trong mình sức mạnh của chip xử lý mới nhất từ Qualcomm là Snapdragon 845 (tuy nhiên ở một số thị trường như Việt Nam, nhiều khả năng chúng lại sở hữu chip Samsung Exynos 9810) cùng với đó là RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Samsung Galaxy S9 có thể có thông số camera sau 12 MP trong khi đó camera trước mang thông số 8 MP.

Mời bạn đọc xem thêm chi tiết bản thiết kế ấn tượng của curved.de ở video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất