Công Nghệ

Ngắm nhìn iPhone X phiên bản đỏ rực đẹp không thể rời mắt

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Concept iPhone X PRODUCT(RED) này thu hút được nhiều sự chú ý nhờ sự chân thực trong thiết kế.

Tuần qua, sau nhiều đồn đoán và chờ đợi, Apple đã giới thiệu những chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ. Tương tự những gì đã làm vào năm ngoái với iPhone 7 và 7 Plus, iPhone 8 và 8 Plus đỏ tiếp tục là một phần của chiến dịch PRODUCT(RED), trong đó một phần của doanh thu bán máy sẽ được quyên góp cho quỹ Global Fund góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và phòng chống HIV/ AIDS tại 8 nước Châu Phi.

iPhone 8 và 8 Plus PRODUCT(RED).

Chất liệu mặt lưng tráng kính, màu đỏ tươi sáng và mặt trước màu đen thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo hơn so với chất liệu nhôm và mặt trước màu trắng vào năm trước. Tuy nhiên, có một điều mà nhiều người tỏ ra tiếng nuối là sự thiếu vắng một chiếc iPhone X phiên bản màu đỏ. Dù vậy, tài khoản YouTube có tên Concept Creator mới đây đã tung ra một concept iPhone X PRODUCT(RED) cực kì ấn tượng.

iPhone X phiên bản PRODUCT(RED) rất chân thực trong concept của Concept Creator.

Trước đó, có một số nguồn tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu một màu máy mới cho iPhone X, có thể là màu vàng đồng. Động thái này có thể giúp Apple thúc đẩy được doanh số bán hàng trong mùa thấp điểm của thị trường smartphone. Tuy nhiên, điều này đễn nay vẫn chưa được hiện thức hóa.

Quay trở lại với những chiếc iPhone màu đỏ, Apple được cho là đã đóng góp được 160 triệu USD trong suốt khoảng thời gian hợp tác cùng tổ chức (RED) và những sản phẩm PRODUCT(RED), trong đó chỉ tính riêng năm ngoái bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus PRODUCT(RED) đã góp phần đóng góp 30 triệu USD. Apple dù vậy chưa bao giờ công bố cụ thể số tiền đóng góp trên mỗi máy iPhone bán ra. Một nhân sự cấp cao của hãng này cho biết Apple hiện có trên 20 sản phẩm PRODUCT(RED) và tỷ lệ góp vào quỹ Global Fund tùy thuộc vào mỗi sản phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất