Công Nghệ

Nếu là người có trí nhớ 'cá vàng', đây là 5 ứng dụng dành cho bạn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cuộc sống hiện nay có rất nhiều việc mà chúng ta cần phải nhớ. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể nhớ hết tất cả những việc cần thiết. Vậy nên, nếu bạn là người thuộc team “não cá vàng, hãy sử dụng ngay những ứng dụng này nhé!

Wunderlist (iOS)

Wunderlist là ứng dụng tạo danh sách những việc cần hoàn thành. Ứng dụng được đánh giá cao nhờ cách sử dụng đơn giản, giao diện trực quan và hầu như đáp ứng đủ các nhu cầu ghi nhớ cơ bản của người dùng. Trên Wunderlist, bạn có thể viết danh sách việc cần làm, đánh dấu những công việc đã hoàn thành, xem lời nhắc công việc sắp tới nhờ tính năng 3D touch,…

Evernote (iOS | Android)

Evernote là ứng dụng giúp bạn tạo những ghi chú cần thiết một cách nhanh chóng. Ứng dụng nổi bật ở khả năng hỗ trợ đa nền tảng, từ Windows, OS X cho đến Android, iOS, Windows Phone và BlackBerry. Ngoài việc hỗ trợ ghi chú văn bản, Evernote còn cho phép người dùng đính kèm những nội dung đa phương tiện khác như hình ảnh, âm thanh,… để giúp cho việc ghi nhớ tốt hơn.

1Password (iOS | Android)

Nếu bạn có quá nhiều mật khẩu cần ghi nhớ, 1Password sẽ là ứng dụng phù hợp cho bạn. 1Password là ứng dụng lưu trữ và quản lý tất cả những mật khẩu của tài khoản người sử dụng. Khi sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần ghi nhớ mật khẩu truy cập ứng dụng, các mật khẩu khác sẽ được 1Password mã hóa theo từng kho lưu trữ mật khẩu trong thiết bị.

Daily Water (iOS | Android)

Nước luôn rất cần thiết cho mọi hoạt động sống của cơ thể con người. Bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe nếu không uống đủ nước. Thế nhưng, không ít người quên hoặc lười bổ sung nước cho cơ thể. Với Daily Water, quên uống nước sẽ không còn là vấn đề khi mà bạn có thể hẹn giờ nhắc nhở uống nước tùy theo các thời điểm phù hợp với công việc và thời gian biểu của bạn.

Medisafe Pill Reminder (iOS | Android)

Medisafe Pill Reminder là ứng dụng nhắc nhở người dùng viêc uống thuốc, đặc biệt đối với một số loại thuốc người dùng cần uống đúng thời gian quy định. Không chỉ hữu ích ở phần nhắc nhở, ứng dụng còn giúp bạn thiết lập tên thuốc, hình dạng, màu sắc viên thuốc, thậm chí bạn còn cài đặt được thời gian uống và số lượng thuốc sẽ dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất